Oregon: Sư tử núi “thoải mái” nghỉ ngơi trong nhà

Một phụ nữ Oregon cho biết trong sự bất ngờ rằng một con sư tử đã nằm nghỉ thoải mái trong nhà cô suốt 6 giờ đồng hồ trước khi rời đi.

23:30 25/07/2018

Cuộc gặp gỡ bất ngờ vào ngày 8 tháng 7 tại Ashland, Oregon.

Sau khi uống nước từ một cái ao ở sân sau nhà Taylor, con vật này đã có thể đi vào nhà cô qua cánh cửa mở, cô giải thích trên Facebook. Bài đăng đã thu hút hơn 17.000 phản ứng và chia sẻ kể từ sáng thứ Ba.

"Nơi đây hoang dã”, cô viết. “Cánh cửa đã mở và căn phòng được bố trí với cây thật và chiếc cầu thang khổng lồ, có lẽ bởi vậy mà nó không nhận ra rằng đã đi vào một căn nhà.”

Sau khi bước vào nhà, con sư tử đã bị giật mình bởi bạn cùng phòng của Taylor, người đã hét lên khi nhìn thấy. Sư tử lập tức trốn sau ghế ngay sau đó và kêu lên trong vài giờ.

Taylor đã tạo ra tiếng động để đánh thức sư tử, nhưng sau đó cô đã ”dùng ánh mắt trìu mến để phần nào giữ con sư tử bình tĩnh”, cô viết.

“Thật tuyệt vời khi nhận ra rằng nó hiệu quả. Tôi nhìn chằm chằm âu yếm sau đó chớp mắt và con sư tử cũng phản ứng lại y như vậy”, Taylor tiếp tục, “Nó rõ ràng đang cảm thấy an toàn và không có vẻ muốn rời đi.”

Khi sư tử con thức dậy lần thứ hai, Taylor nói họ “lại kết nối với ánh mắt yêu thương và truyền đạt sự tin tưởng thông qua ánh mắt.”

Người phụ nữ Oregon sau đó sử dụng một cái trống để khiến sư tử rời khỏi nhà.

"Nó có thể ở lại an toàn trên những ngọn đồi để tận hưởng một cuộc sống lâu dài như một con sư tử hoang dã và khỏe mạnh."

“Đó là một kết thúc hoàn hảo cho một cuộc gặp gỡ may mắn, tuy nhiên nó có thể nguy hiểm nếu tiếp cận từ một khoảng cách gần hơn”, Taylor cho hay.  

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
Tạo dáng ngay trong chuồng sư tử, người phụ nữ suýt mất cánh tay

Tạo dáng ngay trong chuồng sư tử, người phụ nữ suýt mất cánh tay

Một người phụ nữ đã bị sử tử cắn suýt mất tay do người này xông vào tận nơi 1 chú sư tử đang ngủ say để… tạo dáng chụp hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất