Palawan: Hòn đảo đẹp nhất thế giới

Hãy yên tâm, bạn không cần phải bay sang châu Âu hay Mỹ làm gì cho xa xôi, lại khá tốn kém, mà hãy đến đảo Palawan của đất nước Philippines

12:00 20/08/2017

Bạn là người thích du lịch đó đây và muốn đến những nơi có phong cảnh đẹp nhất. Có điều, những thắng cảnh nổi tiếng xưa nay ở Mỹ, Úc và châu Âu thì rất xa và chi phí khá cao. Bạn muốn tìm một địa điểm có phong cảnh hữu tình, hành trình đến đó tương đối gần, lại thêm chi phí cũng dễ chịu, phải không?

. Đây là nơi được tạp du lịch thuộc hàng bán chạy nhất nước Mỹ là Condé Nash Traveler bình chọn là “Hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2016”. Năm 2017 này, họ đang thu thập ý kiến của độc giả, những người thường xuyên du lịch khắp nơi trên thế giới, để công bố vào cuối năm nay.

Palawan vừa là hòn đảo vừa là một tỉnh của đất nước Philippines, có nhiều khu bảo tồn thiên nhiên trên bờ và dưới biển. Những du khách từng đến đây vô cùng yêu thích làn nước trong veo với những rạn san hô rực rõ sắc màu, những bãi đầy loài sò khổng lồ, những đàn cá heo nô đùa trên sóng và những con rùa biển đẻ trứng trên bãi cát trắng phau. Trên cạn, có đến 600 loài bướm phô đủ sắc màu bay lượn trong những khu rừng hoang sơ xanh mượt, đẹp như khung cảnh trong truyện cổ tích thần tiên.

Lối vào con sông ngầm Puerto Princesa, nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và được tổ chức New7Wonders Foundation (Thụy Sĩ) bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới năm 2011.

Bãi cát trắng ở Coron, Palawan

Tàu du lịch đang thả du khách xuống bơi lội ở vùng Hồ Đôi Twin Lagoons, Coron, Palawan

Phong cảnh nên thơ của Puerto Princesa, Palawan

Tàu đưa đón du khách tại bãi Puerto Princesa, Palawan

Biết bao lữ khách đã say đắm vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh hoàng hôn Palawan

Theo NLĐ

Tags:
Hàng loạt trung tâm Anh ngữ 'muối mặt' vì bị anh chàng người Mỹ tố phát âm sai

Hàng loạt trung tâm Anh ngữ 'muối mặt' vì bị anh chàng người Mỹ tố phát âm sai

Đoạn video 'Khi người Mỹ nghe tiếng Anh của người Việt Nam' của thầy giáo ngoại quốc Dan Hauer còn khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất