Passport Grenada – bước đệm đầu tư và định cư tại Mỹ, Canada, Australia

Chỉ cần khoảng 200.000 USD, các công dân quốc gia khác hoàn toàn có thể lấy được passport Grenada. Đây là bước đệm hiệu quả cho những ai muốn định cư tại Mỹ, Canada, Australia.

09:00 19/07/2018

Được biết đến với tên gọi “hòn đảo gia vị”, Grenada là quốc đảo nói tiếng Anh tại Nam Mỹ, với nhiều chính sách đầu tư, nhập cư cởi mở.

Nhận passport Grenada từ 200.000 USD

Chỉ cần 200.000-384.000 USD, các nhà đầu tư có thể đầu tư theo các hình thức: hoàn tiền sau 5 năm hoặc không hoàn tiền vào dự án nuôi trồng thủy sản; đóng góp vào quỹ chuyển đổi quốc gia Grenada; hoặc đầu tư vào các dự án bất động sản đã được phê duyệt để lấy quốc tịch.

Công dân các nước khác có thể lấy passport Grenada trong vòng 3 tháng với số tiền từ 200.000 USD mà không cần phải bay đến Grenada. Passport Grenada đến Mỹ, Anh Quốc, Australia, Canada, New Zealand, châu Âu… theo visa E-2 để làm việc và đầu tư. Đây là một bước đệm rất thuận lợi để công dân các nước có thể đầu tư ra nước ngoài với chính sách passport Grenada – vốn thuận lợi hơn Passport Việt Nam.

Visa E-2 là loại visa nhà đầu tư theo hiệp ước (E2) dành cho công dân của các quốc gia mà Mỹ duy trì hiệp ước về hoạt động thương mại và thăm dò thị trường. Hiện nay, Grenada là một quốc gia nằm trong hiệp ước này. 

Đầu tư nhận passport Grenada.

Đầu tư nhận passport Grenada có những thuận lợi như: thời gian xét duyệt nhanh chỉ khoảng 60 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn; tỷ lệ rủi ro thấp; miễn thị thực du lịch tại hơn 137 quốc gia (trong đó có các nước như Anh Quốc, khối liên minh châu Âu và Trung Quốc) 

Grenada là một trong những nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất. Chất lượng giáo dục tại đây cũng rất tốt với ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh. Chính phủ Grenada không đánh thuế thu nhập, tài sản thừa kế.

Công dân được phép mang song tịch. Trong thời gian sinh sống tại Grenada, nhà đầu tư vẫn có thể đầu tư lấy lợi nhuận từ một nước khác mà mình có quốc tịch. Passport Grenada cũng không yêu cầu thời gian sinh sống tối thiểu tại quốc gia này.

Chương trình Visa L-1 và đầu tư EB-5 tại Mỹ

Chương trình visa L-1 và EB-5 mang đến cơ hội đầu tư vào chuỗi nhà hàng In Fretta tại Texas, Mỹ. Các nhà đầu tư theo 2 chương trình visa này đều đang vận hành những nhà hàng In Fretta với doanh số 1,1 triệu USD sau một năm, lợi nhuận 18%/năm. Dự đoán sẽ hoàn vốn trong 3 năm hoạt động tại Mỹ.

 

Một nhà hàng In Fretta tại Mỹ.

Công dân muốn đến Mỹ nhanh trong 6 tháng có thể đầu tư theo diện visa L1-A vào chuỗi nhà hàng In Fretta với số tiền 350.000 USD. Visa L1-A thuộc dòng non-immigrant (không định cư) được cấp cho những nhà điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam, muốn mở một chi nhánh tại Mỹ với thời gian 2 năm, sau đó có thể gia hạn visa với tổng thời gian tối đa 7 năm, được hưởng quyền lợi như người có thẻ xanh tại Mỹ.

Nếu đầu tư thông qua EB-5 (với số tiền 500.000USD), nhà đầu tư sẽ trực tiếp sở hữu một nhà hàng In Fretta theo phong cách Sport Bar. Đây là loại hình thu hút khách tại Texas hiện nay với mức doanh thu 4-5 triệu USD/năm. Nghĩa là nhà đầu tư và các chuyên gia quản lý hệ thống nhà hàng In Fretta sẽ cùng quản lý nhà hàng của mình.

Như vậy, khi đến Mỹ, nhà đầu tư cùng người thân sẽ vừa quản lý và phục vụ cho khách hàng của mình. Hoặc có thể đầu tư gián tiếp và hưởng lợi tức từ hoạt động kinh doanh của mình thông qua chuỗi nhà hàng In Fretta.

Nguồn: Tapchihaingoai.com

Tags:
Bão Maria tàn phá Dominica, đe dọa Puerto Rico

Bão Maria tàn phá Dominica, đe dọa Puerto Rico

Bão Maria hôm Thứ Ba đánh vào Dominica với sức gió lên tới 160 dặm giờ (256 cây số/giờ), làm bật tung mái nhiều căn nhà, kể cả tư dinh thủ tướng, và gây sự tàn phá lớn lao trong khu vực ở vùng Caribbean vừa bão Irma gây khốn đốn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất