Pennsylvania: Xe trượt điện hoverboard gây cháy nhà, một bé gái thiệt mạng

Dư luận Mỹ bị sốc sau vụ xe trượt điện hoverboard tiếp tục gây cháy nhà trong lúc sạc điện ở bang Pennsylvania, khiến một bé gái thiệt mạng, 2 trẻ bị bỏng nghiêm trọng.

02:38 13/03/2017

958c4f3d6d5a96.img
Xe trượt điện hoverboard thời gian qua đã gây ra các nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. 

Vụ cháy ở TP. Harrisburg, bang Pennsylvania xảy ra trước 20 giờ đêm 10.3 (giờ địa phương), và tổng cộng 5 người được cứu khỏi đám cháy, trong đó một người nhảy khỏi ngôi nhà đang ngùn ngụt lửa từ lầu hai, theo đài ABC News dẫn lời giới hữu trách.

Một bé gái 4 tuổi đã không qua khỏi do bị bỏng quá nặng và thiệt mạng tại bệnh viện vào sáng 11.3, còn 2 bé gái khác đang trong tình trạng nghiêm trọng và được điều trị ở Trung tâm Phỏng Bệnh viện Leigh Valley.

Theo trang tin PennLive, Đội trưởng cứu hỏa Brian Enterline cho biết nguyên nhân gây ra vụ cháy chết chóc là xe trượt điện hoverboard đang sạc điện ở tầng 1.

Các nạn nhân kể lại nghe được âm thanh kêu “lèo xèo và nứt vỡ” phát ra từ thiết bị trước khi lửa bùng lên và thiêu cháy cả ngôi nhà.

Vụ cháy này cũng khiến lính cứu hỏa Dennis Devoe bị thiệt mạng khi đang trên đường lao đến hiện trường vụ cháy thì bị đụng xe. Hung thủ là một gã thanh niên vừa trộm xe đang chạy trốn.

Các sự cố cháy nổ liên quan đến xe trượt điện hoverboard không phải là chuyện hiếm gặp, và Ủy ban An toàn Sản phẩm người tiêu dùng Mỹ trước đó đã cảnh báo một số thiết bị này mang đến “nguy cơ hỏa hoạn vô lý cho người tiêu dùng”.

Theo Thanh niên

Mỹ cảnh báo dâu tây là trái cây chứa nhiều thuốc trừ sâu nhất

Mỹ cảnh báo dâu tây là trái cây chứa nhiều thuốc trừ sâu nhất

EWG cho biết dâu tây nằm trong số những loại quả có nồng độ thuốc trừ sâu cao nhất trong số 36.000 mẫu sản phẩm được kiểm tra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất