PGĐ Đài truyền hình CBS của Mỹ bị đuổi thẳng cổ vì đăng bài nói “không thương tiếc gì cho nạn nhân Las Vegas”

Trong khi cả thế giới đều cầu nguyện cho nạn nhân trong vụ xả súng tại Las Vegas thì phó giám đốc của đài truyền hình CBS của Mỹ lại vô tâm khi viết trên Facebook rằng “không thương cảm hay thông cảm” gì cho họ cả.

09:00 05/10/2017

Hayley Geftman-Gold, phó giám đốc kiêm luật sư của đài CBS đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì đăng dòng trạng thái vô tâm có nội dung : “Tôi thực sự không thương cảm hay thông cảm gì với họ cả, vì những người yêu nhạc đồng quê thường ủng hộ quyền mua súng của Đảng Cộng Hòa” lên Facebook cá nhân. 

Được biết sau khi thấy được dòng trạng thái này cách thời gian diễn ra vụ xả súng không lâu đã khiến lãnh đạo CBS tức giận sa thải vị phó giám đốc này ngay lúc đó.

Sau vụ việc không hay này, CBS đã lên tiếng xin lỗi và đính chính lại suy nghĩ của mình về vụ xả súng: “Geftman-Gold đã làm việc với chúng tôi được gần một năm. Nhưng giờ đây, bà ấy đã vi phạm nghiêm trọng đến quy định của cơ quan chúng tôi nên sẽ không còn là nhân viên của CBS nữa. 

Những nạn nhân xấu số đã mãi nằm lại.

Quan điểm của bà ấy được bày tỏ qua các phương tiện truyền thông xã hội là điều không thể chấp nhận được với tất cả chúng tôi tại đài CBS. Trái tim của chúng tôi luôn hướng về các nạn nhân ở Las Vegas và gia đình họ”.

Ngay sau khi bị đuổi việc và nhận về hàng trăm nghìn bình luận khác nhau, Geftman-Gold đã chính thức đưa ra lời xin lỗi, bà viết: “Tôi đã đăng tải một bài viết có nội dung rất tồi tệ về vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas trên Facebook.

Mất mát và thương đau đang bao trùm nước Mỹ.

Tôi thực sự lấy làm tiếc về bài viết đó. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân vì đã xúc phạm họ trong vụ khủng bố do Stephen Paddock gây ra và những nỗi đau mà tôi đã gây thêm cho thân nhân của họ. Bài viết đáng xấu hổ của tôi không liên quan gì đến CBS, các đồng nghiệp, gia đình và bạn bè tôi”.

Thủy Nguyễn

Nguồn: Thegioitre.vn

Tags:
Nga đe dọa trả đũa Hoa Kỳ về vụ tòa Lãnh Sự Nga ở San Francisco

Nga đe dọa trả đũa Hoa Kỳ về vụ tòa Lãnh Sự Nga ở San Francisco

Các viên chức Hoa Kỳ đã phá cửa vào các tòa nhà của khu vực tòa Lãnh Sự Quán Nga ở thành phố San Francisco, theo tin từ Bộ Ngoại Giao Nga cho hay và Bộ này đe dọa sẽ có biện pháp trả đũa lại hành động này của Washington.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất