Phái đoàn dân biểu Mỹ đi Âu Châu nghiên cứu hợp thức hóa cần sa

Việc hợp thức hóa cần sa ở Mỹ nay đang ngày càng là vấn đề lớn, khiến một số dân biểu liên bang Mỹ phải có chuyến đi Âu Châu để nghiên cứu.

15:07 05/04/2017

Bản tin của tờ San Francisco Chronicle cho hay phái đoàn liên đảng gồm cả Dân Biểu Brian Higgins ở New York và Dân Biểu Dana Rohrabacher ở California, dự trù sẽ sang Âu Châu tuần tới để nghiên cứu chính sách hợp thức hóa cần sa cũng như những phương cách kiểm soát, theo Marijuana Politics

Phái đoàn dự tính sẽ tới một số quốc gia, trong đó có Đức, nơi việc sử dụng cần sa cho mục đích y tế được hợp thức hóa đầu năm nay.

Các dân biểu cũng sẽ tham dự Hội Nghị Thương Mại Cần Sa Quốc Tế (ICBC) ở Berlin.

Dân Biểu Dana Rohrabacher, người công khai xác nhận ông dùng cần sa vì lý do y tế, từ lâu nay vẫn đòi hỏi có việc hợp thức hóa cần sa tại tiểu bang California, sẽ đọc bài diễn văn chính tại hội nghị này vào ngày 12 Tháng Tư.

Thượng Viện California thông qua dự luật toàn tiểu bang là ‘khu an toàn di dân’

Thượng Viện California thông qua dự luật toàn tiểu bang là ‘khu an toàn di dân’

Các thượng nghị sĩ Thượng Viện tiểu bang California hôm Thứ Hai có sự chấp thuận sơ khởi đối với một dự luật theo đó sẽ ngăn không cho giới chức công lực tiểu bang hợp tác với cơ quan di trú liên bang, một điều mà những người ủng hộ cho hay sẽ chống lại chiến dịch lùng bắt di dân bất hợp pháp của Tổng Thống Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất