Phạm Hương đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường này

Sau khi bị lộ chiếc nhẫn khó hiểu ở ngón tay áp út trong ngày sinh nhật hồi tháng 10, Phạm Hương mới đây lại khiến công chúng phải đồn đoán về lý do thực sự của chuyến đi Mỹ của cô.

20:30 14/12/2018

 Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa chia sẻ bức ảnh chụp cây thông Noel lên trang instagram. Cây thông được đặt trong nhà riêng với rất nhiều hộp quà đã để sẵn ở gốc cây. Cô đặt hashtag là "home" (Tạm dịch: Tổ ấm).

Phạm Hương đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường này - ảnh 1

Người hâm mộ thực sự bất ngờ trước "hashtag" này. Bởi hình ảnh không gian căn nhà chính là nơi Hoa hậu đang ở tại Mỹ, chứ không phải căn hộ của cô ở Việt Nam. Việc gọi nơi mà cô chỉ ở tạm trong thời gian sang Mỹ chữa bệnh là "home" làm dấy lên nghi vấn: hoặc Phạm Hương đã mua nhà tại Mỹ, hoặc cô đã có một "tổ ấm" thực sự.

Phạm Hương đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường này - ảnh 2

Thời gian qua, Phạm Hương rất ít cập nhật hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Song, cô liên tục mang đến sự khó hiểu cho công chúng. Chính điều này làm cư dân mạng nghi ngờ về lý do thực sự khiến cô sang Mỹ. Mặc dù Phạm Hương và ê kíp liên tục phủ nhận chuyện bầu bí song lại không hề lên tiếng về chiếc nhẫn trên ngón tay áp út - bằng chứng của việc đã đính hôn.

Phạm Hương đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường này - ảnh 3

Ngoài chuyện chiếc nhẫn lạ, Phạm Hương còn thường xuyên đăng ảnh về một cậu bé "lạ" không rõ danh tính, xuất thân trên trang cá nhân.

Tags:
Người đàn ông say xỉn tông chết 6 người trở thành chuyên gia trị liệu

Người đàn ông say xỉn tông chết 6 người trở thành chuyên gia trị liệu

Sau bản án 9 năm tù vì say xỉn gây tai nạn chết người, Robert (Mỹ) quyết tâm đi học lại và trở thành chuyên gia trị liệu cai nghiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất