Phẫn nộ cảnh bé trai 4 tháng tuổi bị bạo hành tới gãy xương

Một bé trai 4 tháng tuổi đã mắc chấn thương kinh hoàng sau khi bị một cặp vợ chồng độc ác bạo hành.

00:30 16/01/2019

Tổng cộng cậu bé đã bị gãy 28 xương bao gồm đầu gối, mắt cá chân, xương sườn và cánh tay. Cặp vợ chồng tàn nhẫn, vô nhân tính đã bị bỏ tù tám năm với tội ác kinh hoàng mà họ gây ra.

At Hove Crown Court today, Judge Henson told the evil pair: 'The injuries you caused were truly appalling and showed wicked cruelty towards a tiny baby, almost beyond belief'

Adam Jendrzeczak, 32 tuổi và tình nhân của hắn ta, Aleksandra Kopinska, 22 tuổi đã bị bắt giam vì bạo hành cậu bé 4 tháng tuổi, khiến bé gãy tới 28 xương.

Adam Jendrzeczak, 32

Aleksandra Kopinska, 22

Cặp đôi đã cố gắng che giấu thương tích của cậu bé khỏi các bác sĩ trong nhiều tuần, khiến tình hình của bé ngày càng nguy hiểm. Họ đã nói dối các bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia Sussex về sự đau khổ của cậu bé và nguyên nhân của những vết thương khủng khiếp của cậu bé.

Doctors found bone fractures on the ribs all around the little boy's ribcage. Today his abusers each received an eight-year sentence

Tại Tòa án Hove Crown hôm nay, Thẩm phán Christine Henson đã tuyên bố án tù 8 năm đối với cặp đôi này. Thẩm phán Christine Henson buộc tội họ vì “sự tàn độc đối với trẻ nhỏ”.

The severity of the injuries to the baby boy were shown in x-rays presented to the court

Jendrzeczak có một tiền án vào năm 2011 về bạo lực gia đình, được cho là chống lại chính mẹ của mình. Và mối quan hệ của anh ta với tình nhân Kopinska được mô tả thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Doctors found 20 fractures to the baby's ribs, including these itemised on a court x-ray

Sự lạm dụng được đưa ra ánh sáng vào tháng 2 năm 2017 khi cậu bé được đưa đến bệnh viện với một cánh tay bị gãy. Cảnh sát đã bắt giữ cặp đôi, những kẻ trước đó tuyên bố vết thương trên người cậu bé là do bị ngã.

Bone fractures were also found on the four-month-old child's knees

Các chuyên gia về y học nhi khoa sau đó đã cung cấp bằng chứng về cách gây thương tích, mô tả chuyển động xoắn và lực nghiền tác động lên cơ thể cậu bé tội nghiệp. Họ xác định tình trạng gãy xương đã xảy ra từ bốn đến sáu tuần trước khi cậu bé được đưa đến bệnh viện.

A body map shown to the court itemised the horrifying number of injuries to the tiny child

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Texas: Người mẹ trẻ bị kết án 28 năm tù vì bỏ đói và bạo hành con trai riêng

Texas: Người mẹ trẻ bị kết án 28 năm tù vì bỏ đói và bạo hành con trai riêng

Một bà mẹ trẻ, 37 tuổi, đã bị kết án 28 năm tù sau khi bỏ đói đứa con riêng năm tuổi của mình, buộc anh phải mặc tã và bắt anh ngủ trong một cái tủ nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất