Phẫn nộ cảnh các bé gái da đen bị đuổi khỏi cửa hàng lưu niệm vô cớ

Một nhóm các bé gái da den khi đang tham gia trại hè ở New Jersey đã bất ngờ bị người bán hàng “mời khỏi” cửa hàng bán đồ lưu niệm.

23:30 17/08/2018

Vụ việc đã được ghi lại khiến nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Theo cách giải thích của người bán hàng, lý do các bé gái “không được chào đón” là bởi vì không có người đi kèm. Tuy nhiên sự thật là trong cửa hàng lúc đó vẫn có các bé gái da trắng khác, dù các bé này cũng không có người lớn đi kèm.

Four girls from the Princess 2 Queenz day camp from Paterson, New Jersey, were asked to leave Jenkinson's Aquarium Gift Shop at Point Pleasant Beach. Their camp director shared this photograph of the group afterwards along with a video of her exchange with the store worker

Vụ việc xảy ra tại cửa hàng quà tặng Aquarium tại Point Pleasant Beach, New Jersey. Sự việc được ghi lại bởi một tình nguyện viên phụ trách trại hè. Sau khi được đăng tải trên Facebook, video này đã thu hút tới 60.000 lượt xem.

"Đó là một trải nghiệm khá tồi tệ vì chúng cháu không làm gì sai", Kierra Williams, 12 tuổi, cô bé trong nhóm học sinh tham gia trại hè cho biết.

Cô bé cho biết, người bán hàng không chỉ mời nhóm học sinh ra khỏi cửa hàng mà còn đe doạ gọi an ninh.

A gift shop worker, who was named only as 'Linda', has been fired after she told a group of black girls they were not welcome to browse the store without a chaperone

Chủ cửa hàng là Jenkinson cho biết đã đuổi việc người phụ nữ trong clip và cũng lên tiếng xin lỗi nhóm các em học sinh da đen.

Trong một tuyên bố, người chủ cửa hàng cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho tất cả khách hàng của chúng tôi một trải nghiệm thú vị và chúng tôi rõ ràng đã sai lầm trong lần này. Chúng tôi chân thành xin lỗi các bé gái bị mời khỏi cửa hàng 1 cách vô lý. Chúng tôi đã liên lạc với người phụ trách của các bé để có thể bù đắp lỗi lầm.”

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Khách Trung Quốc gây phẫn nộ vì trộm đá trên bãi biển Nga

Khách Trung Quốc gây phẫn nộ vì trộm đá trên bãi biển Nga

Những viên đá thủy tinh đủ màu sắc sặc sỡ khiến du khách Trung Quốc bị thu hút và đua nhau nhặt về làm kỷ niệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất