Phẫn nộ cảnh người đàn ông selfie với nạn nhân bị tàu đâm

Bức ảnh gây sốc này cho thấy một người đàn ông hồn nhiên chụp ảnh tự sướng trong khi một người phụ nữ bị thương nặng trên đường ray.

14:00 06/06/2018

Người đàn ông này đã thoải mái chụp hình tự sướng ngay cạnh vụ tai nạn đường sắt khủng khiếp trong nhà ga Piacenza ở miền bắc nước Ý.

Danh tính nạn nhân là một người phụ nữ Canada, cô bị tàu đâm vào người dẫn tới gãy chân. Nhưng kinh khủng hơn là sự hồn nhiên tới đáng sợ của người đàn ông bên cạnh, người đang giơ cao máy ảnh chỉ để chụp hình tự sướng.

Bức ảnh được chụp lại bởi nhà báo địa phương Giorgio Lambri, người viết trên Facebook rằng “Con người đã hoàn toàn mất đi ý thức đạo đức”.

Thậm chí khi chụp hình, gã đàn ông này còn giơ ký hiệu V, biểu tượng cho chiến thắng. Sau đó cảnh sát đã ngăn chặn hành vi này, yêu cầu người đàn ông xoá bức hình để không ảnh hưởng tới vụ điều tra.

Khi bức ảnh này được đăng tải rộng rãi, đã có rất nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bất bình với người đàn ông trong tấm hình.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
T.a.i n.ạ.n kinh hoàng trên cao tốc Louisiana: 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, 13 người bị thương

T.a.i n.ạ.n kinh hoàng trên cao tốc Louisiana: 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g, 13 người bị thương

Một vụ t.a.i n.ạ.n khủng khiếp đã xảy ra trên đường cao tốc Louisiana hôm thứ bảy, khiến cho 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g và 13 người khác bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất