Phẫn nộ cô giáo ở Mỹ bày trò để trẻ đánh nhau rồi đứng ngoài cổ vũ

Chính các giáo viên tại trung tâm giáo dục là người bày ra trò thi đấu boxing để các bé trai lao vào đánh nhau trong khi họ đứng ngoài ra sức hò hét, cổ vũ.

06:00 02/11/2018

Đoạn video được quay tại Adventure Learning Center (một trung tâm chăm sóc trẻ em) ở St Louis, Missouri, Mỹ cách đây 2 năm. Theo đó, hai bé trai đang đánh nhau trên sân đấu như những đấu sĩ boxing. Hai đứa trẻ được cô giáo đưa cho mỗi người một chiếc găng tay màu xanh, để dùng nó tấn công đối phương.

Thậm chí, khi một trong hai đứa trẻ bị ngã lăn ra sàn đấu, đứa trẻ còn lại vẫn không dừng tay, tiếp tục đánh túi bụi vào đầu bé trai. Khi thấy cảnh tượng này một bé trai khác đã chạy vào can ngăn, cố gắng tách 2 đứa bé ra nhưng bất thành.

Điều đáng nói là chính các giáo viên tại trung tâm là người bày ra trò này và khi thấy những đứa trẻ đánh nhau, các cô giáo thậm chí còn nhảy cẫng lên sung sướng, ra sức hò hét, cổ vũ.

Hai đứa trẻ đánh nhau trên sân đấu.

Hai đứa trẻ đánh nhau trên sân đấu.

Đứa trẻ bị đánh ngã là con trai của cô Nicole Merseal, cậu bé mới 4 tuổi. Chia sẻ với ABC News, cô Nicole nói: “Con trai tôi đã rất sợ hãi. Thằng bé không hiểu tại sao những người bạn tốt nhất của mình lại quay sang đánh nó. Tôi không biết các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy như thế nào khi chứng kiến cảnh con họ bị đối xử như vậy“.

Cô Nicole cũng cho biết rằng, khi thấy con trai bị đánh, đặc biệt hôm đó là ngày sinh nhật của cậu bé, cô đã không thể cầm được nước mắt. Bên cạnh đó, cô Nicole cũng cho biết, đứa con trai 10 tuổi của cô lúc đó cũng có mặt ở đó. Khi thấy em trai bị đánh, cậu bé đã quay lại cảnh đó bằng iPad và gửi cho mẹ để nhờ sự can thiệp.

Cô Nicole Merseal, mẹ của cậu bé  bị đánh.

Cô Nicole Merseal, mẹ của cậu bé  bị đánh.

Camera từ trung tâm cho thấy, những đứa trẻ đã đánh nhau như vậy liên tục trong 30 phút. Hơn nữa, đứa con trai 10 tuổi của cô Nicole cũng liên tục dùng tay lau nước mắt khi thấy em trai bị đánh liên tục trong suốt 4 trận đấu.

Khi thấy cậu bé khóc lóc, một nhân viên tại trung tâm bước tới bên cậu bé vỗ về rằng em trai của cậu sẽ không sao, sau đó cô tiếp tục xem trận đấu như không có chuyện gì xảy ra.

Một đứa con khác của cô Nicole liên tục khóc khi thấy em trai bị đánh.

Một đứa con khác của cô Nicole liên tục khóc khi thấy em trai bị đánh.

Ngay sau khi biết chuyện, cô Nicole đã liên lạc ngay với trung tâm và báo vụ việc với cơ quan chức năng nhưng văn phòng luật sư không truy tố.

Cô Nicole nói muốn 2 giáo viên kia phải chịu trách nhiệm và kiện trung tâm phải bồi thường 25.000 USD (gần 600 triệu đồng). Tuy nhiên, theo báo cáo của cảnh sát, giám đốc trung tâm đã sa thải 2 giáo viên kia nhưng họ từ chối bồi thường.

Nicole nói: “Tôi muốn các nhân viên phải chịu trách nhiệm vì tôi không muốn điều này xảy ra với bất kỳ đứa trẻ nào nữa“.

Tags:
Cô giáo Mỹ hiến thận cho học sinh chưa bao giờ gặp

Cô giáo Mỹ hiến thận cho học sinh chưa bao giờ gặp

Heather Mallet muốn trao cơ hội sống cho người khác, sau khi chứng kiến một người bạn qua đời vì bệnh thận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất