Phản ứng của dân Mỹ khi thấy 'Kim Jong-un' trên đường phố

Dân New York vô cùng bất ngờ khi thấy một người có ngoại hình giống lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thong thả tản bộ trên hè phố.

21:30 26/10/2017


Phản ứng của dân Mỹ khi thấy 'Kim Jong-un' trên đường phố

Kênh QPark mới đây cho một diễn viên đóng giả làm nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đi bộ qua các khu dân cư sầm uất ở thành phố New York, Mỹ, để ghi lại phản ứng của người đi đường, Sputnik ngày 24/10 đưa tin.

Trong video được chia sẻ trên YouTube, nhiều người dân New York và khách du lịch dường như không nhận ra đây là một trò chơi khăm và tỏ ra bất ngờ khi nhận thấy sự hiện diện của "Kim Jong-un" trên đất Mỹ.

Một vài người kêu lên "Người tên lửa", biệt danh mà Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi ông Kim Jong-un trong bài phát biểu trước Liên Hợp Quốc. Có người còn thắc mắc nhà lãnh đạo Triều Tiên đang làm gì ở Mỹ, thậm chí một người đàn ông còn hỏi: "Ông có đúng là nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong-un không?"

Điểm nhấn của video là khi "Kim Jong-un giả" cùng người tùy tùng ghé thăm Tòa tháp Trump ở trung tâm New York và bước thẳng tới quầy lễ tân, hỏi các nhân viên bảo vệ rằng: "Anh có thấy ông Donald Trump không?" Bảo vệ tỏ ra cảnh giác, từ chối trả lời và nói "Đó là thông tin mật".

"Kim Jong-un giả" đi bộ qua ba khu dân cư của New York, bao gồm khu Harlem của người da màu, khu tài chính phố Wall nhộn nhịp và khu KoreaTown tập trung nhiều người Hàn Quốc. Đa phần người đi đường tỏ ra hiếu kỳ đứng lại nhìn và khá nhiều người muốn chụp ảnh chung với "nhà lãnh đạo Triều Tiên".

 

Tags:
Hạ viện Mỹ lại giáng đòn mạnh trừng phạt Triều Tiên

Hạ viện Mỹ lại giáng đòn mạnh trừng phạt Triều Tiên

Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật tăng cường trừng phạt Triều Tiên liên quan tới phong tỏa các tài khoản tài chính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất