Phản ứng của nhân viên Starbucks trong buổi đào tạo về phân biệt c.h.ủ.n.g t.ộ.c

Starbucks đã cho đóng cửa 8.000 cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ trong bốn giờ đồng hồ vào chiều thứ Ba để tiến hành đào tạo về thái độ phân biệt c.h.ủ.n.g t.ộ.c cho nhân viên.

02:30 01/06/2018

Khóa huấn luyện kéo dài từ 2 giờ đến 6 giờ tối, được thiết kế để nhân viên tiếp cận tới các vấn đề về “chủng tộc, thiên vị, và tạo ra một môi trường chào đón cho tất cả mọi người.” Nó được tạo ra để đáp lại các cuộc biểu tình trên toàn quốc sau khi hai người da đen bị bắt vì cố gắng sử dụng nhà vệ sinh mà không mua hàng.”

Nhiều người trong số 175.000 nhân viên tham dự cảm thấy việc đào tạo là hữu ích, và ca ngợi khóa đào tạo trực tiếp trên các mạng xã hội.

Một nhân viên chia sẻ: “Cuộc đào tạo của #Starbucks khiến tôi cảm thấy khá tự hào. Họ tiếp cận chủ đề một cách rất trung thực, và chân thành. Họ cũng làm một bộ phim tài liệu bao gồm những người đa sắc tộc để làm sâu sắc hơn buổi thảo luận về nhận thức.”

Trên trang Reddit của Starbucks, nhiều người cũng chia sẻ rằng họ cũng cảm thấy khóa đào tạo là có ích.

Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều hài lòng với khóa đào tạo này, một nhân viên thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tôi thật sự cảm thấy thất vọng về khóa đào tạo này. Starbucks đã không hành động thực sự để nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề này.”

Hải Vân/ Theo Fox News

Chính sách mới của Starbucks: Không cần mua gì vẫn được ngồi trong quán cafe

Chính sách mới của Starbucks: Không cần mua gì vẫn được ngồi trong quán cafe

Starbucks đã công bố một chính sách mới hôm thứ Bảy (19/5) cho phép bất cứ ai cũng có thể ngồi trong quán cà phê hoặc sử dụng nhà vệ sinh của thương hiệu này, dù họ có mua thứ gì hay không, theo Fox Business.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất