Phát âm sai tiếng Anh, hướng dẫn viên hại chết nữ du khách nhảy bungee

Tai nạn hy hữu xảy ra với nữ du khách chơi trò nhảy bungee sau khi... nghe nhầm hiệu lệnh từ hướng dẫn viên người Tây Ban Nha phát âm sai tiếng Anh.

10:09 28/06/2017

Vera Mol, nữ du khách đến từ Hà Lan 17 tuổi được cho là đã bỏ mạng oan ức khi nghe nhầm hiệu lệnh "chưa được nhảy" (no jump) thành "nhảy ngay đi" (now jump) từ một hướng dẫn viên người Tây Ban Nha có kỹ năng phát âm tiếng Anh quá tồi tệ.

nahy cau

Vera Mol chết thảm vì sai lầm của người hướng dẫn.

Tòa án đã khởi tố người hướng dẫn viên này với tội danh gây ra cái chết thương tâm cho Vera Mol. Các thẩm phán có mặt trong phiên tòa ở Cantabria, phía bắc Tây Ban Nha, mô tả trình độ tiếng Anh của bị cáo là "dốt không để đâu cho hết".

Theo tìm hiểu, Mol bước lên cầu nhảy bungee tại Cabezon de la Sal, Tây Ban Nha và chuẩn bị được các nhân viên kiểm tra các thiết bị an toàn thì nghe thấy hiệu lệnh "nhảy ngay đi" từ người hướng dẫn. Tuy nhiên, dây thừng còn chưa được buộc chặt vào cầu nhảy nên khiến cả người cô rơi thẳng xuống vách đá bên dưới và tử vong tại chỗ.

puenting-cantabria--644x362

Hiện trường vụ tai nạn dưới cây cầu ở Cabezon de la Sal, Tây Ban Nha.

Quan tòa cũng nhắc bị cáo đáng ra phải kiểm tra kỹ ID để chắc chắn người chơi đủ 18 tuổi. Ngoài ra, cây cầu Cabezon de la Sal được biết không phải là địa điểm an toàn cho phép tổ chức nhảy bungee.

Trò chơi nhảy cầu bungee khá phổ biến và được nhiều khách du lịch yêu thích trên thế giới. Và tỷ lệ tai nạn trong trò bungee chỉ là 1/500.000. Khi khách tham gia trò chơi mạo hiểm này, các công ty cung cấp dịch vụ luôn cố gắng cam kết rủi ro tối thiểu nhưng không có nghĩa nhảy bungee an toàn tuyệt đối.

Minh Hiếu Tin Nhanh Online

Du khách thích thú với hòn đảo mới ở Bắc Carolina

Du khách thích thú với hòn đảo mới ở Bắc Carolina

Một hòn đảo mới đã xuất hiện ngoài khơi của bờ biển Bắc Carolina. Sự xuất hiện này khiến cho cả người dân địa phương lẫn khách du lịch đều vô cùng thích thú.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất