Phát hiện 1 kg c.ầ.n s.a trong… “v.ù.n.g k.í.n” 1 người phụ nữ

Các bác sĩ tại 1 bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ gần 1 kg c.ầ.n s.a trong v.ù.n.g k.í.n của 1 người phụ nữ khi người này than phiền vì không cảm nhận được “cái thai” đang đạp.

00:00 27/05/2018

Người phụ nữ, tên là Gloria C., 37 tuổi, than phiền về những cơn đau bụng và nói với các bác sĩ rằng cô không thể cảm thấy “đứa bé” của mình đang di chuyển trong bụng. Sau đó các bác sĩ tại bệnh viện Ruben Lenero ở Mexico City đã tiến hành phẫu thuật cho người phụ nữ này.

Khi các bác sĩ không thể tìm thấy nhịp tim của “đứa bé”, họ đã chuyển người phụ nữ này tới Bệnh viện Phụ nữ chuyên khoa nơi cô được phẫu thuật.

Sau đó họ đã phát hiện ra gần 1 kg cần sa trong vùng kín của người phụ nữ này và đương nhiên không hề có em bé nào cả. Các gói thuốc cần sa được bọc rất kỹ lưỡng trong nhiều lớp túi nilon.

Lượng cần sa thu được sau quá trình phẫu thuật

Bác sĩ chịu trách nhiệm cho hoạt động này, Lourdes Yanez, lấy tất cả cần sa ra khỏi cơ thể của Gloria và chuyển nó cho cảnh sát. Người phụ nữ này bị giam giữ và đưa ra tòa nhưng trong một phiên tòa, quan tòa cho rằng việc giam giữ của cô không hợp pháp, và vì thế cô được phép tự do.

Các viên chức từ Văn phòng Công tố viên Nhà nước nói với các phóng viên rằng họ sẽ tiếp tục điều tra vụ việc và họ hy vọng sẽ sớm có kết quả.

Trước đó, Gloria được cho là đã có tiền án tiền sự vào năm 2010 và 2015.

Người phụ nữ tên là Gloria C., 37 tuổi

Cô ấy nói với chính quyền rằng cô ấy sống ở Ixtapaluca, một thành phố ở bang Mexico, nhưng cô ấy từ chối không cho biết số lượng cần sa này đến từ đâu.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Dường như kịch bản được dựng sẵn cho buổi ghi hình, chàng thanh niên bị bắt gặp ôm chậu cần sa và tức tốc bỏ chạy

Dường như kịch bản được dựng sẵn cho buổi ghi hình, chàng thanh niên bị bắt gặp ôm chậu cần sa và tức tốc bỏ chạy

Đây là khoảnh khắc khá thú vị khi một phóng viên tin tức đã làm ngạc nhiên một thanh niên đang đi tới và mang theo mình một “chậu cây trái phép”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất