Phát hiện 11 thi thể trẻ em trong nhà tang lễ bị đóng cửa ở Mỹ

11 thi thể trẻ nhỏ được giấu trong khoang kín trên trần một nhà tang lễ bị đóng cửa cách đây 6 tháng ở thành phố Detroit.

00:30 14/10/2018

Bên ngoài nhà tang lễ Cantrell ở Detroit. Ảnh: NYPost.

Bên ngoài nhà tang lễ Cantrell ở Detroit. Ảnh: NYPost.

9 thi thể được tìm thấy bên trong một hộp giấy và hai thi thể còn lại được đặt trong quan tài nhỏ bên trên trần Nhà tang lễ Cantrell, WDIV đưa tin. Nhà tang lễ này bị chính quyền bang yêu cầu ngừng hoạt động hồi tháng 4 vì một số vi phạm, trong đó có "điều kiện vật chất tồi tàn".

Thời điểm phát hiện các thi thể, các công nhân xây dựng đang chuẩn bị tiến hành cải tạo nhà tang lễ này thành một trung tâm cộng đồng. Thi thể 11 em nhỏ đã được chuyển tới Trung tâm Y tế hạt Wayne để đánh giá, phân tích.

Cảnh sát Detroit sẽ lục soát toàn bộ tòa nhà để đảm bảo rằng không còn thi thể nào được giấu bên trong. Nhà chức trách đang điều tra sự việc. "Chúng tôi phải tìm hiểu xem điều gì đang diễn ra và vì sao", phát ngôn viên cảnh sát Detroit Brian Bowser cho hay.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cả 100,000 trẻ nhỏ ở Mỹ hoàn toàn không được chủng ngừa

Cả 100,000 trẻ nhỏ ở Mỹ hoàn toàn không được chủng ngừa

Hiện ngày càng có nhiều trẻ nhỏ ở Mỹ không hề được chủng ngừa cho bất cứ loại bệnh nào khiến các giới chức y tế công cộng vô cùng lo ngại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất