Phát hiện giun sống "ngọ nguậy" trong đĩa thức ăn tại một nhà hàng cao cấp tại New Jersey

Một bữa tiệc sinh nhật đáng yêu bỗng biến thành một sự ngạc nhiên đáng sợ khi một người phụ nữ tìm thấy một con giun đang ngọ nguậy trên đĩa ăn của cô ở một nhà hàng cao cấp tại New Jersey.

15:05 03/08/2018

Jennifer Morzano đang ăn tối với bạn trai Jim Guinee và một số người thân của mình tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 80 của người dì khi cô phát hiện ra một con giun đang ngọ nguậy trong đĩa cá tuyết của mình.

Guinee, một luật sư, đã quyết định đăng một đoạn video về con giun tại nhà hàng Stella Marina Bar&Restaurant ở Asbury Park và nó nhanh chóng được lan truyền.

Đoạn video cho thấy con sâu quằn quại trong đĩa thức ăn 32 đô 'Merluzzo', bao gồm cá tuyết, cà chua bi, ô liu, bạch hoa, và cơm trộn Ý.

Con giun được nhấc khỏi đĩa ăn bởi một chiếc dĩa đê có thể quan sát tốt hơn.
Sau đó nó được đặt lại xuống đĩa và đang quằn mình lại.

“Tôi chỉ ghi hình nó bởi vì tôi nghĩ rằng nó còn sống và chúng tôi không chắc chắn nó là gì”, Guinee cho biết.

"Chúng tôi không chắc liệu nó có gây bệnh hay không."

Guinee cho biết nhà hàng Stella Marina đã giảm giá hóa đơn xuống còn một phần ba giá ban đầu và lưu ý rằng các nhân viên đã "vô cùng xin lỗi" về vụ việc.

Nhưng sau khi video được lan truyền, chiếm tới gần 160.000 lượt xem, nhà hàng được nhắc nhở cần đưa ra một phản ứng nghiêm khắc hơn.

Stella Marina cho biết một trong những nhà cung cấp hải sản của họ đã gửi con cá tuyết có chứa con giun nhỏ và được hai vị khách tìm thấy.

“Chúng tôi ngay lập tức dừng phục vụ món ăn này. Chúng tôi cũng đã đền bù cho gia đình và bày tỏ sự quan tâm chân thành của chúng tôi và xin lỗi khi đã làm ảnh hưởng đến một trải nghiệm tuyệt vời của khách tại nhà hàng của chúng tôi”, trích tuyên bố của nhà hàng.

Nhưng sau đó nhà hàng phản đối việc Guinee đăng tải video.

“Chủ sở hữu, quản lý và các nhân viên rất ngạc nhiên trước sự hành xử thiếu trách nhiệm của luật sư khi cố gắng hủy hoại danh tiếng và sinh kế của nhà hàng chúng tôi, việc có thể xảy ra ở bất cứ đâu và với bất kỳ ai, dù nấu ăn tại nhà hay trong nhà hàng”, tuyên bố tiếp tục.

“Chúng tôi vô cùng thất vọng khi một chuyên gia phụ thuộc quá nhiều vào nghiên cứu đã chọn đăng bài này trước khi nghiên cứu vấn đề.”

Stella Marina, đã giành được giải thưởng “Diner’s Choice” (Lựa chọn cho bữa tối) từ Open Table năm nay, kèm một nghiên cứu lưu ý rằng giun thường được tìm thấy trong ruột và trong thịt cá.

Nhà hàng cũng lưu ý rằng “nấu ăn đúng cách hoặc làm đông nguyên liệu” sẽ tiêu diệt tất cả các ký sinh trùng trong giun.

Guinee nói rằng anh ta đã không thực hiện hành động pháp lý đối với nhà hàng và không biết tại sao Stella Marina lại phải chỉ trích nhắm vào nghề nghiệp của anh ta.

“Nếu tôi là thợ sửa ống nước, họ có nói tôi là thợ sửa ống nước không?” anh ấy hỏi.

“Tôi không có ý định xấu xa. Tôi chắc chắn không nghĩ rằng nhiều người sẽ xem nó, và tôi không muốn họ tiếp tục phục vụ cá tuyết.”

Guinee chụp hình cùng bạn gái, Jennifer.

Chủ nhà hàng Joe Cetrulo sau đó phát hành một tuyên bố nói rằng: “Stella Marina, có nghĩa là ngôi sao của biển ở Ý và là một nhà hàng Ý cổ điển. Hương vị của Stella Marina xuất phát từ những nguyên liệu chất lượng có nguồn gốc từ những người sành ăn và những nhân viên nhà bếp được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào cung cấp đồ tươi, không đông lạnh, hải sản trên thực đơn của chúng tôi được giao tới hàng ngày.”

“Stella Marina đảm bảo rằng khách hàng được tận hưởng một trải nghiệm an toàn và ngon miệng. Trong mười năm qua, chúng tôi đã tự hào phục vụ hàng ngàn khách hàng mà không có sự cố cho đến cuối tuần qua và vì điều đó, chúng tôi xin lỗi vì sự cố này.”

“Chúng tôi sẽ bỏ món cá tuyết ra khỏi thực đơn.”

"Sự an toàn và hạnh phúc của khách hàng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi và chúng tôi chủ động làm việc để đảm bảo hơn nữa nhà bếp của chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn khắt khe mà chúng tôi vẫn được biết đến."

Hải Vân – tinnuocmy.com

Từ chối phục vụ thực khách đội mũ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”- Quản lý nhà hàng bị sa thải

Từ chối phục vụ thực khách đội mũ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”- Quản lý nhà hàng bị sa thải

Quản lý của một nhà hàng có tiếng ở Vancouver, Canada đã bị sa thải sau khi anh ta từ chối phục vụ một khách hàng nếu như người này không tháo mũ xuống. Điều đáng nói, thực khách này đang đội chiếc mũ với dòng chữ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất