Phát hiện nhóm tội phạm khét tiếng chặt đầu người gần Washington

Một nhóm tội phạm đường phố gốc Latinh mà Tổng thống Mỹ Donald Trump từng tuyên bố sẽ quét sạch đã chặt đầu, moi tim một người đàn ông rồi chôn xác trong công viên gần thủ đô Washington D.C.

13:00 24/11/2017

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ quét sạch băng nhóm MS-13. Ảnh: AFP

Nạn nhân, chưa được công bố danh tính, bị đâm trên 100 nhát ở thành phố Wheaton, giáp phía bắc thủ đô Washington D.C, theo thông báo của Sở cảnh sát Hạt Montgomery.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Miguel Angel Lopez-Abrego (19 tuổi).

Khoảng 10 đối tượng thuộc băng nhóm khét tiếng Mara Salvatrucha (MS-13) được cho là đã sát hại, chặt đầu và moi tim người đàn ông.

Cảnh sát ước tính MS-13 có khoảng 10.000 thành viên ở khắp nước Mỹ. Băng nhóm này là trọng tâm trong chiến dịch phòng chống tội phạm có tổ chức của Tổng thống Trump.

Hồi tuần rồi, cảnh sát đã tiến hành chiến dịch truy quét toàn quốc, bắt giữ 214 đối tượng thuộc MS-13, bị truy tố nhiều tội khác nhau từ giết người, cướp của cho đến buôn bán ma túy.

Đa số thành viên của MS-13 là dân nhập cư gốc El Salvador, Honduras hay Guatemala và kể cả người được sinh ra tại Mỹ.

Phúc Duy

Nguồn: Thanh Niên

Tags:
Một ông bị chính xe mình tông vào trên xa lộ 5 Santa Ana

Một ông bị chính xe mình tông vào trên xa lộ 5 Santa Ana

Một người đàn ông bị thương tích trầm trọng hôm Thứ Ba, sau khi bị chính chiếc xe của mình tông vào, tiếp theo một vụ đụng liên hệ đến bốn chiếc xe, theo tin từ giới hữu trách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất