Phát hiện thi thể một nữ sinh mang bầu nhét trong vali, cảnh sát sững sờ khi biết hung thủ sát hại cô gái trẻ

Nạn nhân được phát hiện là nữ sinh Shannon Mani, 21 tuổi còn hung thủ là người bạn trai sống tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ 27 tuổi Quentin Neal.

13:00 22/04/2018

Theo News đưa tin, một người đàn ông Mỹ đã bị bắt giữ sau khi thi thể bạn gái đang mang thai của anh ta bị phát hiện nhồi trong một chiếc vali.

Quentin Neal, 27 tuổi sống tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ đã bị cáo buộc tội danh giết người liên quan tới cái chết của nữ sinh 21 tuổi Shannon Mani.

Thi thể của nạn nhân xấu số bị nhét trong vali.

Hôm Chủ nhật, cảnh sát đã phát hiện thi thể Mani với thai nhi 5 tháng trong bụng, đã tử vong trong một vali, cất trong tủ đựng đồ. Phần đầu của nạn nhân bị cuốn bằng túi nilon đựng rác, trong khi mắt cá, cổ tay bị trói bằng băng dính.

Trước đó, cha mẹ của Mani – nữ sinh đang theo học tại đại học Wisconsin-Milwaukee, đã báo cảnh sát về việc con gái mình mất tích. Ngày hôm đó, Mani đã không đến đón em trai ở trường học như mọi ngày. Gia đình cô cũng cho biết Mani không xuất hiện ở chỗ làm ngày hôm sau.

Các chuyên viên điều tra đã kiểm tra được tin nhắn của Mani và biết được ý định đến thăm nhà người yêu của nạn nhân. Một lệnh khám nhà đã được phát ra và khi kiểm tra nơi ở của gã bạn trai, cảnh sát phát hiện những vết máu vương vãi trong căn phòng.

Sau thời gian thẩm vấn, Neal đã khai nhận việc hai người cãi vã qua lại. Trong cơn nóng giận, Neal đã bắn 2 phát súng vào đầu của Mani khiến cô ngã xuống sàn. Trên cơ thể của Mani cũng có nhiều vết dao đâm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa nắm rõ được động cơ gây án của hung thủ. Tuy nhiên, Neal cho biết mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng hơn khi cha mẹ của Mani không chấp nhận tình yêu của 2 người.

Neal đã phải ra hầu tòa vào hôm thứ ba với tội danh giết người. Nếu bị kết án, hắn sẽ phải nhận mức tù chung thân.

Nguồn: Kênh14

Tags:
Little Saigon: Một bé trai bị chó cắn ở Garden Grove

Little Saigon: Một bé trai bị chó cắn ở Garden Grove

Sở Cứu Hỏa Garden Grove cho biết có một bé trai bị chó cắn ở thành phố này vào sáng Thứ Sáu, 20 Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất