Phát hiện t.h.i t.h.ể nơi 11 đứa trẻ được giải cứu ở Mỹ

T.h.i t.h.ể đang được cảnh sát giám định xem liệu có phải là bé trai bị m.ấ.t t.í.c.h sau khi đi chơi cùng bố cuối năm ngoái hay không.

00:00 09/08/2018

Thi thể đứa trẻ được tìm thấy tại một khu nhà ở vùng sa mạc của bang New Mexico hôm 6/8. Ảnh: Taos County Sheriffs Office.

Thi thể đứa trẻ được tìm thấy tại một khu nhà ở vùng sa mạc của bang New Mexico hôm 6/8. Ảnh: Taos County Sheriff's Office.

Thi thể đứa trẻ được tìm thấy trên nền một khu nhà nằm ở vùng sa mạc xa xôi của bang New Mexico, Mỹ, Fox dẫn thông báo của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Taos hôm 7/8 cho biết.

Nhà chức trách đang chờ kết quả giám định thi thể và chưa thể khẳng định đó có phải cậu bé mất tích Abdul-ghani Wahhaj hay không. 

Abdul-ghani, ba tuổi, mất tích tháng 12/2017 và cuộc điều tra đã đưa cảnh sát tìm thấy 11 đứa trẻ 1-15 tuổi bị bỏ đói và ăn mặc rách rưới trong một ngôi nhà giống như một chiếc xe moóc nhỏ được phủ nhựa, không có đường ống nước lẫn điện.

"Tôi làm cảnh sát đã 30 năm nay nhưng chưa bao giờ nhìn thấy điều gì như thế. Không thể tin nổi. Những đứa trẻ gầy rộc, lộ xương sườn, bẩn thỉu và trông rất sợ hãi", Jerry Hogrefe, cảnh sát trưởng hạt Taos, nói. 

Cảnh sát đã bắt giữ 5 người lớn bị tình nghi liên quan đến sự việc với cáo buộc lạm dụng trẻ em, trong đó có Siraj Ibn Wahhaj, 39 tuổi, cha của bé trai mất tích. Hogrefe cho rằng các phụ nữ và trẻ em "đã bị tẩy não và bị những người đàn ông đang kiểm soát khu nhà này hăm dọa". 11 đứa trẻ hiện được giới chức địa phương chăm sóc.

Abdul bị động kinh, không thể đi lại và luôn phải có người chăm sóc. Tháng 12/2017, Wahhaj đưa Abdul đến một công viên ở hạt Clayton, bang Georgia với lý do trừ tà vì cậu bé bị "quỷ ám", nhưng không bao giờ trở lại.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Lụt lội kinh hoàng ở Mỹ, nước ngập tới chân giường, cả thành phố chìm trong nước

Lụt lội kinh hoàng ở Mỹ, nước ngập tới chân giường, cả thành phố chìm trong nước

Những dòng nước chảy xối xả khiến nguy cơ vỡ đập tại thành phố Lynchburg, bang Virginia, Mỹ ngày càng cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất