Phát hiện tiếng động lạ lúc 2 giờ sáng, cô gái sợ tái mét mặt mày khi thấy kẻ lạ mặt đang mỉm cười kỳ dị từ gầm giường

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao về trải nghiệm đáng sợ mà một cô gái họ Triệu đã gặp phải vào năm 2019.

20:13 08/11/2020

Chỉ trong thời gian ngắn nhưng cô gái phải 2 lần đối mặt với kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao về trải nghiệm đáng sợ mà một cô gái họ Triệu đã gặp phải vào năm 2019. 

Vào một đêm khuya, cô Triệu bỗng nhiên phát hiện có gã đàn ông lạ mặt xuất hiện trong nhà mình, điều đáng sợ hơn nữa là hắn còn nở một nụ cười kỳ dị trước khi rời đi.

Vào thời điểm đấy, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 9/8 tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). 

Khoảng 12 giờ đêm, cô Triệu về đến nhà, sau đó cô đi tắm rồi ngủ, đến 2 giờ sáng thì nghe có tiếng nói lạ trong nhà. Vì quá sợ hãi, đồng thời đang ở nhà một mình nên cô không dám cử động và chỉ nằm im trên giường.

Một lúc sau, trong phòng ngủ lại xuất hiện tiếng dịch chuyển. Lúc này, vừa hoang mang vừa hiếu kỳ, cô Triệu đã bước xuống giường, bật đèn lên để đi tìm nguồn gốc những âm thanh lạ đó.

Ngay lập tức, cảnh tượng kinh khủng đã hiện ra ngay trước mắt cô Triệu. Đèn vừa sáng lên thì cô phát hiện một gã đàn ông lạ mặt đang trốn bên dưới gầm giường.

Phát hiện tiếng động lạ lúc 2 giờ sáng, cô gái kinh sợ tái mét mặt mày khi thấy kẻ lạ mặt đang mỉm cười kỳ dị từ gầm giường - Ảnh 1.

Cô kể, khi mới bị phát hiện, kẻ lạ mặt còn muốn kéo tay cô lại gần nên cô đã hoảng sợ tái mét mặt mày mà hét lớn. 

Tiếng hét khiến hắn giật nảy mình và chui khỏi gầm giường, sau đó bỏ chạy khỏi nhà. Trước khi bỏ chạy mất dạng, hắn còn nở một nụ cười kỳ dị với cô Triệu.

Tuy nhiên, điều đáng sợ hơn cả là vào buổi chiều ngày hôm đó, gã đàn ông lạ mặt tiếp tục quay trở lại nhà của cô Triệu và lần này đã bị bạn trai của cô bắt lại. Lúc đó, hắn luôn miệng thanh minh: "Tôi đến để đưa thư!".

Nhưng mặc cho hắn có giải thích như thế nào, cô Triệu cũng quyết trình báo cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, hắn khai nhận mình họ Lý, mục đích vào nhà cô Triệu là để tìm bạn gái cũ.

Phát hiện tiếng động lạ lúc 2 giờ sáng, cô gái kinh sợ tái mét mặt mày khi thấy kẻ lạ mặt đang mỉm cười kỳ dị từ gầm giường - Ảnh 2.

Được biết, đây là nhà thuê của cô Triệu và có 4 người khác đang thuê trong khu nhà này, mỗi căn nhà có một mật khẩu mở cửa riêng và chỉ có mỗi cô Triệu biết được mật khẩu nhà mình. 

Gã đàn ông lạ mặt này đã suy mật khẩu hoàn chỉnh dựa trên năm sinh của cô Triệu, sau đó thường xuyên vào nhà cô nhiều lần. Có lẽ cô Triệu đã sử dụng mật khẩu quá đơn giản và dễ suy luận.

Sau cùng, tên Lý đã bị tạm giam hành chính 7 ngày vì tội đột nhập nhà người khác trái phép.

Tags:
Ba yếu tố giúp Biden đánh bại Trump

Ba yếu tố giúp Biden đánh bại Trump

Joe Biden từng là phó tổng thống dưới thời chính quyền Barack Obama và vẫn là một người nổi tiếng hàng đầu trong chính trường Mỹ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất