Phát thanh viên Mỹ: Tổng thống Trump chắc chắn tái đắc cử

Một người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng của Mỹ hôm thứ Hai (19/8) bình luận rằng chắn chắn các đảng viên Dân chủ không thể đánh bại Tổng thống Donald Trump trong mùa bầu cử 2020 sắp tới.

08:30 20/08/2019

Theo Breitbart, trong chương trình phát thanh toàn quốc hôm thứ Hai của mình, ông Rush Limbaugh chỉ ra sự sụp đổ của cánh tả bao gồm các đảng viên Dân chủ và các đồng minh của họ trên các phương tiện truyền thông.

Ông Limbaugh nói: “Vấn đề là trong tư tưởng của họ, họ hướng tầm nhìn về ai đó và tưởng rằng họ có thể khiến người này bị loại bỏ”.

“Họ đã nhắm mục tiêu vào ông Donald Trump vào năm 2015. Họ đã đưa ra mọi thứ mà họ có. Họ đã phóng ra mọi vũ khí trong kho vũ khí của mình. Mọi vũ khí đều đã bị đánh bại, chúng nổ tung vào mặt họ”.

Dựa trên lập luận như vậy, ông Limbaugh cho rằng dù cuộc bầu cử 2020 chưa diễn ra nhưng Tổng thống Trump như thể “đã tái đắc cử”.

“Tôi nghĩ ông Trump đã tái đắc cử”, ông Limbaugh nói. “Tôi nghĩ những người này đã đi quá xa và họ không biết điều đó”.  

Phát thanh viên nổi tiếng Rush Limbaugh (ảnh chụp màn hình).

Với những thành tích ấn tượng và những lời hứa đã thực hiện trong nhiệm kỳ đầu tiên, Tổng thống Trump có khả năng cao sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2020. Hơn hai chục ứng viên Dân chủ đang cạnh tranh nhau để giành được đề cử của đảng Dân chủ cho vị trí ứng viên đối đầu với ông Trump.

Trong một chương trình phát thanh hồi tháng 3, ông Limbaugh cho rằng các ứng viên Dân chủ có thể bị đánh bại dễ dàng.

Ông nói: “Hãy nhìn vào đảng Dân chủ. Họ đang nói về điều gì? Rằng ‘chúng tôi đa dạng, rộng mở, chúng tôi có mọi thành phần nhân khẩu học’, vậy ai là người đang dẫn đầu trong dữ liệu thăm dò bỏ phiếu của họ? Đó là một người đàn ông da trắng 77 tuổi, theo sau là một người đàn ông da trắng 75 tuổi. Đây không phải là điều họ muốn. Tôi không nghĩ đảng Dân chủ muốn đề cử một người già nua, già như thể khủng long từ Công viên kỷ Jura trong thời đại mà đảng của họ không còn được ưa thích”.

Tags:
Tên lửa Trung Quốc có thể làm tê liệt các căn cứ Mỹ trong vài giờ?

Tên lửa Trung Quốc có thể làm tê liệt các căn cứ Mỹ trong vài giờ?

Báo cáo của Úc cho biết các tên lửa Trung Quốc có thể làm tê liệt các căn cứ quân sự của Mỹ và đồng minh ở tây Thái Bình Dương chỉ trong vài giờ, đồng thời kêu gọi Washington điều chỉnh kế hoạch đối phó Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất