Phi công gây sốc khi hạ cánh trên cao tốc Mỹ

Đôi vợ chồng du khách Mỹ phải yêu cầu con trai nhắm mắt lại khi phi công từ máy bay xuống đứng tiểu giữa đồng cỏ ven đường.

03:30 27/12/2018

Fredie Carmichael cùng vợ con đang lái xe trên cao tốc Interstate 20 qua bang Alabama tới Mississippi (Mỹ) để nghỉ Giáng sinh, thì gặp một cảnh tượng kỳ lạ: máy bay hạ cánh trên làn khẩn cấp. Vợ của Fredie bảo chồng táp xe vào lề đường để đảm bảo mọi người có mặt trên máy bay đều ổn thỏa và lo lắng cánh máy bay có thể va chạm với các phương tiện trên đường.

Điều khiến họ bất ngờ là phi công từ trong máy bay bước xuống và ra phía đồng cỏ ven đường để đi vệ sinh. Vợ Fredie phải yêu cầu con trai họ nhắm mắt lại.

Trả lời News Channel 8 (WFLA), phi công Jim Williams cho biết, máy bay của ông cất cánh từ sân bay Talladega gần đường cao tốc và gặp sự cố. Phi công 36 năm kinh nghiệm này cho biết chuyến bay là buổi thực hành đầu tiên của học sinh đang được đào tạo. 

Động cơ hỏng khiến học trò của ông không còn lựa chọn nào khác, ngoài hạ cánh xuống đường cao tốc và đảm bảo không có bất kỳ va chạm nào.

Một số ý kiến cho rằng gia đình Fredie không nên ghi lại cảnh tượng nhạy cảm của phi công. "Hành động một số người cho là đáng sợ lại là chuyện bình thường và dễ hiểu trong mắt nhiều người", theo một nhận định.

Ted Loone, người Anh, cho rằng mình có lẽ đã phải thay quần nếu ở trong trường hợp của chàng phi công tập sự trên. Một số ý kiến khác cho rằng anh ấy xứng đáng được thả lỏng sau những phút căng thẳng trên trời.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Người đàn ông quấn băng kín mặt, cầm dao, đi bộ trên cao tốc Mỹ

Người đàn ông quấn băng kín mặt, cầm dao, đi bộ trên cao tốc Mỹ

Bộ dạng của người đàn ông gây lầm tưởng anh ta đang hóa trang cho lễ Halloween nhưng nhà chức trách cảnh báo đây "không phải một trò đùa".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất