Phi công quân sự VN đầu tiên tốt nghiệp chương trình Không quân Mỹ

Hai phi công quân sự Việt Nam đầu tiên sắp tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Mỹ theo chương trình Lãnh đạo Hàng Không của Không quân Mỹ.

09:30 04/06/2019

Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội ngày 3/6 thông báo trên Facebook rằng hai phi công quân sự Việt Nam đầu tiên sắp tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Mỹ.

Theo thông báo, thượng uý Đặng Đức Toại là phi công Việt Nam đầu tiên sẽ tốt nghiệp chương trình Lãnh đạo Hàng không tại Căn cứ Không quân Columbus. Người tiếp theo sẽ tốt nghiệp là trung uý Doãn Văn Cảnh, cũng đang theo học chương trình này.

Chương trình Lãnh đạo Hàng không là một học bổng do Không quân Mỹ cung cấp cho sĩ quan từ lực lượng phòng không các nước khác. Ảnh: Đại sứ quán Mỹ tại .

"Không quân Mỹ mong muốn có thêm nhiều phi công Việt Nam tham dự chương trình Lãnh đạo Hàng không trong tương lai!", Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội viết trên Facebook.

Chương trình Lãnh đạo Hàng không là một học bổng của Không quân Mỹ cung cấp cho sĩ quan từ lực lượng phòng không các nước khác. Chương trình được thiết lập để xây dựng mối quan hệ giữa các lãnh đạo tương lai của Không quân Mỹ và các nước khác, nâng cao hợp tác và quan hệ đối tác nói chung giữa các quốc gia.

Tags:
Đụng xe ở Mỹ giải quyết ra sao ?

Đụng xe ở Mỹ giải quyết ra sao ?

Hôm nay, tôi xin chia sẻ tiếp tục với quý vị những câu chuyện hàng ngày ở Mỹ. Ai cũng biết, Mỹ là một nơi tuyệt vời và đặc biệt, điều khiến tôi thật sự khâm phục người Mỹ chính là văn hóa của người dân nơi đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất