Phi Nhung phải thở máy và lọc máu khi điều trị Covid-19

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết Phi Nhung tình hình bệnh trở nặng, đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

10:00 28/08/2021

Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid -19, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM). Thông tin về tình trạng của cô được nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp quan tâm. 

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết được một người bạn làm việc ở Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin nữ ca sĩ đang thở oxy liều cao. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đã tiển triển hơn so với khi nhập viện vào tối 26/8.

Trước khi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Phi Nhung được điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115. Do diễn tiến nặng, ca sĩ được chuyển viện tối 26/8. Cô đang nằm ở khu D (Hồi sức tích cực).

Trước 3 ngày trở về Mỹ, Phi Nhung đi kiểm tra và xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Ban đầu, cô chỉ cảm nhẹ rồi dần trở nặng và phải dùng đến máy trợ thở, lọc máu. Nữ ca sĩ không muốn mọi người biết vì sợ lo lắng nhưng không ngờ bệnh tình lại diễn tiến nặng.

Phi Nhung phải thở máy và lọc máu khi điều trị Covid-19

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều cho biết cách đây mấy tuần cô dặn Phi Nhung là hãy cẩn thận khi đi ra ngoài làm công việc cứu trợ. ''Phi Nhung còn nói, chị đừng lo, em cẩn thận lắm, 2.000 USD của chị, em đi cứu trợ xong sẽ không đi nữa vì sắp về Mỹ rồi. Hai chị em còn bàn chuyện khi Phi Nhung về lại Mỹ 2 đứa sẽ làm show gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ cho Bệnh viện Nhiệt Đới. 

Nhung ơi, em phải khoẻ lại nhé. Xin mọi người hãy góp một lời cầu nguyện cho em tôi. Chị tin là Phi Nhung của chị sẽ vượt qua sự thử thách lần này, cũng như em đã từng vượt qua bao nhiêu sóng gió trong đời của em'' - ca sĩ Trizzie Phương Trinh viết.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị.

Ngoài ra, Phi Nhung tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi. Những hoạt động xã hội được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage.

Tags:
Lý do CDC Mỹ đặt văn phòng khu vực tại Việt Nam

Lý do CDC Mỹ đặt văn phòng khu vực tại Việt Nam

Việc Việt Nam thể hiện được vai trò quan trọng trong khu vực là một trong số lý do CDC chọn đặt văn phòng Đông Nam Á tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất