Phim Hà Phương đóng cùng tài tử Hollywood chiếu tại Mỹ

Phim điện ảnh ‘Finding Julia’ của ‘nữ tỷ phú người Việt’ hợp tác cùng diễn viên Mỹ ra mắt tại thị trường nước ngoài.

10:00 24/04/2019

Cuối tuần qua, bộ phim Finding Julia của Hà Phương được giới thiệu. Nữ ca sĩ đóng vai chính với diễn viên Kiều Chinh, tài tử Hollywood Andrew McCarthy, Adam Lavorgna, ngôi sao Richard Chamberlain…

Đoàn phim Finding Julia giao lưu với khán giả Mỹ.

Finding Julia lấy cảm hứng từ cuộc đời Hà Phương. Tác phẩm do cô biên kịch, đóng vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất. Đây là “đứa con” Hà Phương ấp ủ trong suốt 9 năm.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái Julia (do Hà Phương thủ vai), có mẹ là ngôi sao ca nhạc, điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Julia đã phải chịu cú sốc lớn khi mẹ qua đời trong một tai nạn xe hơi. Hàng đêm, cô thường gặp ác mộng, tổn thương khi nhớ về người mẹ đã khuất. Cha (Andrew McCarthy thủ vai) trở thành người bạn thân nhất của cuộc đời cô.

Người cha triệu phú đã đưa cô đi vòng quanh thế giới qua những chuyến công tác dài ngày. Năm 19 tuổi, cô và cha trở về New York. Lúc này, Julia khao khát trở thành minh tinh màn bạc như mẹ mình. Biến cố lần nữa xảy đến với Julia khi cha cô đi thêm bước nữa. Julia rơi vào những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, bị bỏ rơi, mất đi chỗ dựa tinh thần ở nơi đất khách xa lạ. Đó cũng là lúc Julia đối mặt để vượt qua khó khăn, giải mã những bí ẩn trong hành trình tìm kiếm bình yên.

 

Diễn viên – ca sĩ Hà Phương.

Hà Phương được công chúng biết đến là “bà xã tỷ phú’ của doanh nhân Chính Chu – người Việt giàu nhất ở Mỹ. Hà Phương chia sẻ: “Với tôi, đóng phim là để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật đang chảy trong mình. Dù có gặp rào cản về ngôn ngữ khi tiếp xúc với các diễn viên ngoại quốc, ekip, chuyên gia hàng đầu Hollywood cũng không làm tôi nản chí. Những thách thức đó càng giúp Phương cố gắng tiến bộ hơn, chăm chút và đầu tư thật kỹ vào tác phẩm mình tâm huyết”.

Hà Phương tiết lộ sẽ mang Finding Julia về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Cô muốn khán giả hiểu về cuộc đời mình nói riêng và cuộc sống của người Việt nói chung khi ra nước ngoài. Hơn hết, khán giả sẽ cảm nhận được một Hà Phương mới lạ trong vai trò diễn viên, không chỉ “đóng khung” với hình ảnh ca sĩ hát dân ca.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Nhận xét học sinh 'thật sự thảm hại', giáo viên Mỹ bị kêu gọi sa thải

Nhận xét học sinh "thật sự thảm hại", giáo viên Mỹ bị kêu gọi sa thải

Một giáo viên đến từ Pennsylvania, Mỹ đang đối mặt với lời kêu gọi sa thải từ phía phụ huynh, khi nhận xét trong bài tập về nhà của học sinh rằng: "Thật sự thảm hại".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất