'Phim nóng' bất ngờ chen giữa bản tin thời tiết, người dẫn chương trình không hề biết gì

Một đoạn "phim nóng" đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình của một bản tin thời tiết, khiến đài truyền hình này bị chỉ trích nặng nề.

10:00 21/10/2021

Mới đây, một đài truyền hình địa phương của Mỹ đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi một đoạn "phim nóng" với những hình ảnh hết sức phản cảm đã xuất hiện giữa bản tin dự báo thời tiết.

Theo đó, vào khoảng 18h30 chiều tối 17/10 vừa qua, đài truyền hình KREM - một đài tin tức trực thuộc CBS có trụ sở tại thành phố Spokane, thuộc bang Washington, Mỹ, đã phát sóng một bản tin dự báo thời tiết như thường lệ. Khi đó, người dẫn chương trình là nhà khí tượng học Michelle Boss đang báo cáo rằng tiểu bang Washington sẽ đón những ngày tiếp theo với thời tiết đẹp sau 2 ngày cuối tuần với thời tiết ôn hòa.

amp;#34;Phim nóngamp;#34; bất ngờ chen giữa bản tin thời tiết, người dẫn chương trình không hề biết gì - 1

Chẳng thể ngờ, trong lúc Michelle Boss đang dự báo thời tiết, một màn hình ở góc trái lại không hề phát hình ảnh liên quan đến thời tiết hay khí hậu mà bất ngờ phát hình ảnh của một đoạn phim khiêu dâm. Trong đoạn phim này, có thể thấy rõ hình ảnh của một người phụ nữ đang nằm trên giường với trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Camera đã quay xuống cơ thể của người phụ nữ này với những hình ảnh hết sức dung tục, phản cảm.

Người dẫn chương trình Michelle Boss không hề phát hiện ra sự cố này, vẫn thoải mái dự báo thời tiết. Người đồng quản lý của cô Michelle Boss là cô Cody Proctor cũng không hề phản ứng gì với đoạn "phim nóng" này khi đài trực thuộc CBS tiếp tục chiếu thêm cảnh thời tiết.

amp;#34;Phim nóngamp;#34; bất ngờ chen giữa bản tin thời tiết, người dẫn chương trình không hề biết gì - 2

Đoạn "phim nóng" xuất hiện khoảng 13 giây, chen giữa bản tin dự báo thời tiết, đã bị rất nhiều người nhìn thấy và bị sốc nặng. Nhiều người đã chỉ trích đài truyền hình KREM vì để xảy ra sự cố không mong muốn này.

Sau đó, trong bản tin 23h đêm, đài truyền hình này phải lên tiếng để xin lỗi khán giả. Bà Anne Bentley, phó chủ tịch của công ty mẹ TEGNA sở hữu đài truyền hình KREM, phát biểu: "Một đoạn phim không phù hợp đã được phát sóng trong phần đầu tiên của chương trình. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đảm bảo những điều tương tự như thế này sẽ không xảy ra nữa".

amp;#34;Phim nóngamp;#34; bất ngờ chen giữa bản tin thời tiết, người dẫn chương trình không hề biết gì - 3

Tới sáng 18/10, Sở Cảnh sát thành phố Spokane đã đưa ra một tuyên bố rằng Đơn vị Điều tra Đặc biệt (SVU) và Đơn vị Ứng phó Hỗ trợ Kỹ thuật (TARU) đang phối hợp điều tra để xem hình ảnh trên xuất hiện như thế nào và nó đến từ đâu, sau khi nhận được rất nhiều cuộc gọi khiếu nại từ công dân. Các nhân viên của đài truyền hình cũng đang nỗ lực phối hợp với cảnh sát để phục vụ điều tra. Cho đến ngày 19/10, vẫn chưa tìm được người chịu trách nhiệm cho vụ việc này.

Đây không phải là lần đầu tiên một đài tin tức gặp phải sự cố liên quan đến "phim nóng". Hồi Lễ Tạ ơn năm 2016, khán giả của đài CNN đang mong chờ được xem bộ phim "Parts Unknown" của đạo diễn Anthony Bourdain nhưng thay vào đó lại phải xem một bộ phim khiêu dâm kéo dài nửa tiếng. Vụ việc đã gây "dậy sóng" mạng xã hội với nhiều bình luận chỉ trích cách làm việc của CNN.

Tags:
10 cấm kỵ với tiếp viên trên máy bay

10 cấm kỵ với tiếp viên trên máy bay

Phi hành đoàn không được phép để tóc xõa, mặt mộc và cũng không được phép chạy trên lối đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất