Phó cảnh sát Texas bị bắt vì tội t.ấ.n c.ô.n.g t.ì.n.h d.ụ.c

Một phó cảnh sát trưởng Texas đã bị bắt vì bị cáo buộc tấn công t.ì.n.h d.ụ.c bé gái 4 tuổi và đe doạ trục xuất người mẹ không có giấy tờ của bé gái nếu dám lên tiếng tố cáo.

08:30 21/06/2018

Phó cảnh sát trưởng Jose Nunez, 47 tuổi, đã bị bắt sáng chủ nhật do những cáo buộc tấn công tình dục trẻ em và đe doạ người nhập cư.

Nunez (pictured), who worked as a detention deputy in Bexar County, texas for 10 years, was arrested Sunday morning after the victim's mother reported the abuse to a fire station

Cảnh sát trưởng hạt Bexar Javier Salazar nói rằng hành vi lạm dụng của Jose Nunez có thể đã diễn ra trong vài tháng và có khả năng kéo dài hai năm. Ông nói thêm có thể còn có những nạn nhân khác bị Nunez lạm dụng.

Phó cảnh sát trưởng Nunez, người đã làm việc cho Văn phòng Cảnh sát Hạt Bexar trong 10 năm, đã đe doạ sẽ trục xuất mẹ của đứa trẻ trở về Guatemala nếu cô báo cáo vụ tấn công tình dục của gã ta.

Tuy nhiên người mẹ đã nhất quyết phản đối và tới đồn cảnh sát tố cáo hành vi của Jose Nunez vào tối thứ bảy.

Anh ta bị bắt giữ vào khoảng 3 giờ sáng Chủ Nhật và đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh.

"Các chi tiết của vụ án thật đau lòng, đáng lo ngại và nó khiến bản thân chúng tôi phải ghê tởm”, Cảnh sát trưởng Salazar cho biết trong một cuộc họp báo.

“Tôi không biết anh ta đang cố ý nhắm vào cộng đồng người nhập cư không có giấy tờ. Có lẽ sự yếu thế của cộng đồng này đã khiến anh ta dễ dàng đe doạ họ hơn”, cảnh sát trưởng Salazar cho biết thêm.

Nếu bị kết tội, Jose Nunez có thể phải đối mặt với mức án tù tối thiểu 25 năm.

Tags:
Nhiều bang Mỹ chống lệnh Trump, không gửi Vệ binh Quốc gia đến biên giới

Nhiều bang Mỹ chống lệnh Trump, không gửi Vệ binh Quốc gia đến biên giới

Ít nhất bốn bang của Mỹ từ chối yêu cầu từ chính quyền về việc điều Vệ binh Quốc gia bảo vệ khu vực biên giới phía tây nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất