Phó Tổng Thống Kamala Harris Có Thể Sẽ Có Chuyến Thăm Việt Nam Vào Tháng 8 Tới Đây

Tờ Reuters cho hay, Phó tổng thống Kamala Harris có thể sẽ đến Việt Nam vào tháng 8. Nếu kế hoạch được thực hiện, Kamala Harris sẽ là quan chức cấp cao thứ 2 đến Việt Nam sau Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin.

07:01 29/07/2021

Theo Reuters rằng, một nguồn tin cho biết Phó Tổng thống Kamala Harris có thể thăm Việt Nam và Singapore trong tháng 8. Tuy nhiên, chưa có kế hoạch chi tiết cuối cùng cho chuyến đi. Chương trình nghị sự của chuyến đi có thể bao gồm các vấn đề liên quan đến đại dịch Covid-19.

Phó tổng thống Kamala Harris có thể sẽ có chuyến thăm  vào tháng 8 tới đây

Ảnh minh họa - Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Nguồn: LA Times.

Gần đây, bà Harris đã có chuyến thăm Mexico và Guatemala với mục đích giảm thiểu di cư từ khu vực này tuy nhiên chuyến đi trên được cho là không giúp ích được gì và không làm giảm bớt dòng người muốn di cư vào Mỹ.

Nếu Phó tổng thống Harris đến thăm Việt Nam vào tháng 8 tới, bà sẽ trở thành quan chức cấp cao thứ hai của chính quyền Tổng thống Joe Biden đến thăm Việt Nam.

Trong tuần này, Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin sẽ chính thức đến thăm Việt Nam từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 29 tháng 7 năm 2021. Được biết, đây là một phần trong chuyến công du Đông Nam Á, bao gồm cả Singapore và Philippines.

Tags:
Trump chỉ trích Mỹ siết khuyến cáo khẩu trang

Trump chỉ trích Mỹ siết khuyến cáo khẩu trang

Trump chỉ trích chính quyền Biden khi CDC ra khuyến cáo mới, đề nghị người tiêm chủng đầy đủ đeo khẩu trang trong môi trường phòng kín.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất