Phó tổng thống Mỹ hôn chồng qua khẩu trang

Phó tổng thống Mỹ Harris tình cảm hôn "đệ nhị phu quân" Emhoff khi được ông tổ chức sinh nhật bất ngờ ngay tại văn phòng.

23:00 22/10/2021

Chồng của Phó tống thống Mỹ Kamala Harris, Doug Emhoff, hôm 20/10 cùng các nhân viên trong văn phòng của bà bí mật tổ chức sinh nhật lần thứ 57 cho vợ. Căn phòng trang trí bóng bay, nến và bánh bắt đầu rộn ràng tiếng vỗ tay, cười nói, ngay khi bà Harris tiến vào.

Phó tổng thống Mỹ thể hiện rõ niềm vui trên mặt và tiến tới phía chồng Doug Emhoff, khi ông đang cầm sẵn trên tay bó hoa tặng bà. Vợ chồng phó tổng thống Mỹ sau đó dành nụ hôn tình cảm cho nhau trước các nhân viên, trong khi cả hai đều đang đeo khẩu trang.

Các nhân viên trong văn phòng Phó tổng thống Mỹ, cũng đều tuân thủ quy định đeo khẩu trang, tiếp tục đồng thanh hát mừng sinh nhật bà.

Cùng ngày, Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng bất ngờ đem hoa và quà tới văn phòng mừng sinh nhật "phó tướng" của mình. Món quà Biden tặng Harris là bức ảnh hai người cùng nhau cười nói vui vẻ trong khuôn viên Nhà Trắng.

"Ôi Joe, tôi rất cảm động đấy. Cảm ơn ông. Tôi rất thích món quà này. Tôi sẽ treo nó lên một cách đầy tự hào", Phó tổng thống Mỹ tỏ ra bất ngờ trước món quà sinh nhật từ Biden.

Tổng thống Mỹ Biden (phải) tặng quà sinh nhật cho Phó tổng thống Harris hôm 20/10. Ảnh: Twitter/POTUS.
Tổng thống Mỹ Biden (phải) tặng quà sinh nhật cho Phó tổng thống Harris hôm 20/10. Ảnh: Twitter/POTUS.

Sau khi Harris trở thành nữ phó tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ sau 244 năm, người chồng luật sư Emhoff của bà cũng trở thành đệ nhị phu quân đầu tiên của đất nước. Emhoff luôn công khai thể hiện tình cảm với vợ, bảo vệ vợ trước những lời lẽ công kích cả trên mạng lẫn đời thực.

Emhoff thường coi vị trí của ông như một "người thầm lặng" phía sau vợ và không muốn bản thân thu hút quá nhiều sự chú ý. Ông từng nói mình chỉ cố gắng tập trung cho công việc của bản thân, nhưng vợ của ông "đang cố giải cứu thế giới".

Tags:
Cô dâu Việt kể chuyện làm thẻ xanh ở Trung Quốc

Cô dâu Việt kể chuyện làm thẻ xanh ở Trung Quốc

Thu Hà, nàng dâu Việt ở Bắc Kinh, được cấp thẻ xanh để được hưởng quyền lợi như người sở tại, sau hơn ba tháng chờ thẩm định hồ sơ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất