Phòng sát thủ hàng loạt trong khách sạn Las Vegas bị đóng cửa

Căn phòng ở tầng 32 được Stephen Paddock sử dụng xả súng vào đám đông xem ca nhạc tại thành phố Las Vegas sẽ không được cho thuê.

23:00 23/10/2017

Tập đoàn MGM (tập đoàn bất động sản và vui chơi có thưởng hàng đầu thế giới, chủ sở hữu khách sạn Mandalay Bay) vừa gửi thông cáo tới giới truyền thông về việc đóng cửa vĩnh viễn căn phòng mà sát thủ Stephen Paddock thuê ở Mandalay Bay. Đây là nơi hắn đã tự sát sau khi xả súng vào đám đông đang tham gia lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest vào tối 1/10, Telegraph đưa tin.

Hình ảnh đầu tiên bên trong phòng khách sạn của kẻ thảm sát Las Vegas

Hiện trường căn phòng nơi sát thủ Stephen Paddock thuê bị niêm phong. Nguồn: ABC News

Hiện tại, Mandalay Bay vẫn giữ nguyên hiện trạng của căn phòng theo yêu cầu của tòa án. Đại diện của MGM cho biết, họ chưa có ý tưởng về việc sẽ làm gì với căn phòng này.

Ngoài khách sạn Mandalay Bay, MGM cũng sở hữu một số khoảng đất trống phía dưới phố, nơi lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest được tổ chức. Địa điểm này cũng được thông báo vẫn tạm thời đóng cửa.

Khoảng 22h30 tối 1/10, vụ xả súng làm nhiều người chết nhất lịch sử Mỹ xảy ra ở Las Vegas, nơi đang có lễ hội âm nhạc đồng quê lớn. Stephen Paddock, 64 tuổi được xác nhận là tay súng nã đạn từ căn phòng trong góc tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, khiến 59 người thiệt mạng, 527 người bị thương.

Trên thế giới, nhiều nơi diễn ra các cuộc tấn công đẫm máu đã được mở cửa lại. Một ví dụ là câu lạc bộ đêm Bataclan, Paris, Pháp, nơi 90 người bị thiệt mạng trong cuộc khủng bố vào tháng 10/2015.

Tuy nhiên, một số nơi được đóng cửa vĩnh viễn để tưởng niệm các nạn nhân, như câu lạc bộ Pulse ở Orlando, Florida, nơi 49 người chết vào ngày 12/6/2016.

Tags:
Bố từ chiến trường trở về, chị gái chạy đến ôm, em út nghẹn ngào không bước nổi

Bố từ chiến trường trở về, chị gái chạy đến ôm, em út nghẹn ngào không bước nổi

Đoàn tụ sau bao ngày không gặp mặt có lẽ là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất của cuộc đời mỗi người. Và chẳng có cuộc gặp gỡ nào khiến người ta vừa muốn nở nụ cười vừa muốn rơi nước mắt như cuộc hội ngộ của một gia đình dưới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất