Phu nhân Tổng thống Mỹ rực rỡ trong váy vàng tới thăm Pháp

Sáng thứ Bảy (24/8), Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã tới thành phố Biarritz, Pháp. Vào Chủ nhật (25/8), các nhà lãnh đạo nhóm G7 các quốc gia hùng mạnh sẽ thảo luận về thương mại toàn cầu.

23:30 25/08/2019

Hiện diện tại sân bay Biarritz, Đệ nhất Phu nhân cùng Tổng thống Trump rời chuyên cơ Không Lực Một với dáng vẻ tươi trẻ với chiếc đầm rực rỡ kiểu “midi” theo phong cách “Tie-dye”. Kênh Today trong bản tin ngày 25/8 bình luận, đây là một trong phong cách táo bạo mà Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã thể hiện trong năm qua.

Chiếc đầm màu vàng chim hoàng yến, với hai đóa hoa có vân vỏ sò, họa tiết màu trắng và hồng, một bông nở rộ ở phần vai và một bông khác điểm xuyết ở phần hông về phía đối diện. 

(Ảnh: Facebook/ White House)

Đệ nhất Phu nhân Melania kết hợp trang phục của mình cùng chiếc kính bản rộng, và giày cao gót màu hồng sáng rực rỡ, đôi giày mang dấu hiệu đế đỏ đặc trưng của Christian Louboutin. Kênh Today cho biết, chiếc đầm có chất liệu vải lanh của hãng Calvin Klein, còn theo Net-a-Porter, chiếc đầm có giá 530 USD. 

(Ảnh: Nicholas Kamm / AFP – Getty Images)

Tie-dye là tên gọi của kiểu họa tiết thường rất rực rỡ. Trong ngôn ngữ của thời trang, Tie-dye cũng còn có nghĩa là sự hoài cổ, bởi nó mang dáng dấp những năm 1980 qua cách nhuộm vải thủ công, với kỹ thuật buộc thắt tạo nên hiệu ứng màu ngẫu nhiên không thể đoán trước và cũng không thể bắt chước. Tie-dye thường mang tính đơn nhất và độc đáo của sản phẩm, bởi nó tạo nên những vệt loang khác biệt trên từng sản phẩm đơn nhất. 

Theo Vogue, Tye-dye là một trong những xu hướng lớn cho mùa hè 2019, vô số bộ sưu tập trong mùa này mang đặc tính thẩm mỹ hoài cổ này, bao gồm những bộ sưu tập của Stella McCartney và Michael Kors.

(Ảnh: Facebook/ White House)
(Ảnh: Today)

Trong chuyến thăm chính thức Cung điện Buckingham, Anh, hồi tháng 6, phu nhân Tổng thống Trump đã chọn trang phục trang nhã màu trắng kết hợp xanh Navy (màu xanh hoàng gia, xanh hải quân) của Dolce & Gabbana thể hiện sự tôn trọng phong cách hoàng gia Anh.

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump và Tổng thống Donald Trump với Nữ hoàng Elizabeth II tại Cung điện Buckingham vào tháng Sáu. (Ảnh: Reuters)

Trong một chuyến thăm Anh chính thức trước đó vào tháng 7/2018, Đệ nhất Phu nhân cũng đã từng lựa chọn một chiếc đầm của J.Mendel màu vàng chim hoàng yến.

Tags:
Trung Quốc cảnh báo hậu quả nếu Mỹ không dừng 'các hành động sai trái'

Trung Quốc cảnh báo hậu quả nếu Mỹ không dừng 'các hành động sai trái'

Ngày 24/8, Bộ Thương mại Trung Quốc ra thông báo phản đối mạnh mẽ quyết định của Mỹ tăng thuế với số hàng hóa Trung Quốc trị giá 550 tỷ USD và cảnh báo các hậu quả mà Washington sẽ phải gánh chịu nếu không chấm dứt

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất