Phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ ngay giữa đường đông xe ở Santa Ana

Cảnh tượng đứng tim về một em nhỏ đạp xe đạp ba bánh ra giữa đường lộ đông đúc xe cộ ở thành phố Santa Ana, Nam California, đã được ghi lại hồi đầu tuần này.

04:00 31/08/2018

Nhưng may mắn là có một phụ nữ gốc Việt tình cờ đi ngang qua, ngừng xe lại để đưa em vào trong lề, theo bản tin đài truyền hình địa phương FOX 11.

Vụ này xảy ra vào lúc khoảng 5 giờ 30 chiều Thứ Hai 27 Tháng Tám ở thành phố Santa Ana, giờ cao điểm khi mọi người đi làm về, may mắn là không xe nào đụng vào em nhỏ.

Bà Sarah Trần nói với đài truyền hình địa phương FOX 11 rằng: “Đứa nhỏ thật may mắn. Thằng bé may mắn là không có chuyện gì xảy ra, nhất là vào một ngày đông đảo xe cộ như hôm nay.”

Bà Sarah Trần, người chứng kiến việc đứa nhỏ đạp xe ra giữa đường đông xe ở Santa Ana. (Hình: Fox News 11)

Bà Sarah, người chia sẻ với FOX 11 đoạn video thu được từ máy dashcam đặt trên xe của bà,  nói rằng bà ngừng xe lại, chạy ra, nắm lấy đứa nhỏ và kéo em vào trong lề đường.

“Thằng bé nhất định là phải đi ra giữa đường,” theo bà Sarah. “Tôi quá lo sợ là những người lái xe khác không nhìn thấy vì nó quá nhỏ và dễ đụng vào nó.”

Hạ Sĩ Anthony Bertagna, thuộc sở cảnh sát Santa Ana, nói rằng hiện chưa có ai báo cáo vụ này với giới hữu trách, nhưng ông muốn có cơ hội được thẩm vấn cha mẹ hay người giám hộ bé trai này.

“Có ai trông đứa nhỏ đó không? Tại sao em có thể ra tới con đường đông đảo xe cộ như vậy? Điều này cần phải được xét tới,” Hạ Sĩ Bertagna nói với đài FOX11. 

Tags:
Chân dung phụ nữ gốc Việt được đề cử giải Nobel Hòa bình

Chân dung phụ nữ gốc Việt được đề cử giải Nobel Hòa bình

Từng là nạn nhân của nạn tấn công tình dục nhưng thay vì giữ im lặng, Amanda Nguyen quyết định phải lên tiếng không chỉ cho bản thân mà cho toàn thể những nạn nhân của tệ nạn này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất