Phụ nữ lái xe vượt bảng ‘stop’ cán chết 3 trẻ em trong cùng gia đình

Ba trẻ em cùng một gia đình thiệt mạng và một em thứ tư bị thương nặng sáng Thứ Ba khi các em bị một xe pickup truck Toyota Tacoma tông, trong lúc chuẩn bị bước lên xe buýt đi học, cảnh sát cho biết.

03:30 03/11/2018

Theo ABC News hôm Thứ Năm, 1 Tháng Mười Một, hai anh em sinh đôi 6 tuổi, Xzavier và Mason Ingle, và người chị 9 tuổi, Alivia Stahl, bị thiệt mạng trong tai nạn xảy ra tại vùng quê Rochester, Indiana, cảnh sát viên Tony Slocum, phát ngôn viên cảnh sát tiểu bang, cho biết.

Một bé trai khác, Maverik Lowe, 11 tuổi, bị gãy xương nhiều chỗ, theo ông Slocum.

Tài xế chiếc xe gây tai nạn, cô Alyssa Shepherd, 24 tuổi, bị bắt ngay sau đó, và bị truy tố ba tội giết người trong lúc lái xe bất cẩn, và một tội không ngừng trước bảng “stop,” gây thương tích cho người khác, các giới chức nói với ABC News.

Cô Shepherd bị đưa về nhà tù Fulton County, nhưng sau đó được thả vào buổi tối sau khi đóng tiền thế chân $15,000 để được tại ngoại hậu tra, ông Adam Roop, nhân viên nhà tù, nói với ABC News.

Cô Alyssa Shepherd, người lái xe tông chết ba em bé và làm bị thương một em bé khác. (Hình: Indiana State Police)

Tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 phút sáng, ông Slocum nói với báo giới ở hiện trường.

Bé trai bị thương được trực thăng đưa vào bệnh viện Parkview Hospital ở Fort Wayne và được giải phẫu, vẫn theo ông Slocum.

Sau khi tai nạn xảy ra, người cha của hai bé trai sinh đôi đến hiện trường nhận diện con mình, ông Slocum nói.

Trước khi tai nạn xảy ra, cả bốn em này đang băng qua đường mỗi bên có một làn xe để lên xe buýt thì bị đụng, cảnh sát nói.

Điều tra ban đầu cho thấy chiếc xe buýt chuẩn bị đi về hướng Bắc, có mở đèn khẩn cấp lên, và có mở bảng “stop” ở bên hông phía sau xe ra, ông Slocum nói.

Sau khi gây tai nạn, cô Shepherd, cư dân Rochester, ở lại hiện trường và hợp tác với cảnh sát, theo ông Slocum cho biết.

Cơ Quan An Toàn Giao Thông Quốc Gia (NTSB) có gởi một nhóm điều tra viên đến hiện trường hôm Thứ Tư để điều tra tai nạn, một phát ngôn viên của cơ quan này nói với ABC News.

Tags:
San Francisco: Đánh chết người chỉ vì miếng pizza, một phụ nữ bị bắt

San Francisco: Đánh chết người chỉ vì miếng pizza, một phụ nữ bị bắt

Một phụ nữ 39 tuổi vừa bị bắt do tình nghi dùng gậy sắt đánh chết một người đàn ông ở San Franciscco, chỉ vì tranh cãi liên quan tới một miếng pizza, theo tin cảnh sát hôm Thứ Hai, ngày 29 Tháng Mười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất