Phụ nữ Pháp và Mỹ bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ cho biết thủ phạm một vụ cưỡng hiếp phụ nữ tuổi đã 70 tuổi quốc tịch Pháp tại một thành phố phía bắc Ấn Độ, thành phố Varanasi, đã bị bắt. Hiện chưa rõ khi nào hung thủ ra tòa.

01:11 04/07/2017

Người phụ nữ chưa biết danh tính này đang làm việc cho một cơ quan bất vụ lợi, đang ngủ trong một khách sạn thì người nhân viên an ninh của khách sạn lẻn vào phòng và cưỡng hiếp khá tàn bạo bà.

Ảnh minh hoạ

Các bác sĩ cho hay tình trạng của bà đã tạm ổn sau khi được đưa đến bệnh viện, bà bị nhiều vết cắt và nhiều vết bầm trên cơ thể. Cảnh sát Ấn Độ cho biết nạn nhân thường qua lại Varanasi từ hơn 4 thập niên năm qua và thường ở lại nơi này khá lâu.

Hiện nay danh tính của thủ phạm cũng chưa được tiết lộ. Các viên chức tư pháp Ấn Độ đã đến bệnh viện thăm hỏi và đề nghị giúp đỡ pháp lý cho bà đưa thủ phạm ra tòa.

Sau khi một nữ sinh viên y khoa bị hãm hiếp và bị giết chết trên xe bu, dù đi vơi một người bạn trai năm 2012, chính phủ Ấn Độ đã tăng cường theo dõi và lần ra những vụ cưỡng hiếp vì vụ này gây ra phản ứng rất mạnh trong và ngoài nước, nhưng tình trạng bạo hành đối với phụ nữ và em gái nhỏ vẫn thưởng xảy ra ở đất nước này.

Vào trung tuần tháng 6 năm nay, một vụ xử án đáng chú ý về cưỡng hiếp xảy ra khi tòa án tha cho tại ngoại 4 bị cáo đã tham gia làm hôn mê và sau đó thay nhau hãm hiếp một phụ nữ Hoa Kỳ trong một khách sạn ở New Delhi, theo báo Press Trust of India cho hay, nhưng cả 4 bị cáo bị cấm không được xuất ngoại.

Tags:
Chủ tiệm nail gốc Việt bị tố cưỡng hiếp khách hàng

Chủ tiệm nail gốc Việt bị tố cưỡng hiếp khách hàng

Một chủ tiệm làm móng gốc Việt đối mặt với ít nhất 5 năm tù sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất