Phụ nữ thức giấc trong khách sạn, thấy rắn bò qua tay

Bà Melinda Major đang ngủ trong phòng khách sạn tại thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee, vào lúc rạng sáng ngày Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, thì bỗng choàng tỉnh dậy vì cảm thấy có vật gì đó cọ quậy quanh cánh tay của mình.

07:00 30/07/2019

Bà Major từ Nashville đến Memphis vì có cuộc gặp với bác sĩ, và lúc đầu bà nghĩ rằng đây là ông chồng. Cho tới khi bà chợt tỉnh ra là ông chồng không đi cùng với bà. Khi mở mắt ra, điều bà nhìn thấy là cả cơn ác mộng.

Con rắn trên giường trong phòng khách sạn. (Hình: CNN)

Một con rắn màu xanh, dài, đang trườn qua tay của bà.

“Tôi kkhông phải là người thích rắn,” bà Major kể với đài CNN. “Tôi có thể đối phó với nhện và các loài ghê gớm khác, nhưng rắn thì không.”

Bà Major nói bà ngay lập tức ngồi thẳng dậy, vung tay tung con rắn ra khỏi tay mình. Con rắn đập vào đầu giường và văng trở lại lên trên nệm giường. Bà Major nhảy sang cái giường khác cạnh đó và chụp tấm hình.

Con rắn bò xuống dưới tấm mền, theo lời bà Major. Do vậy, bà đứng lên trên cái bàn trong phòng và gọi cho quầy tiếp khách tại khách sạn Hampton Inn Walnut Grove ở East Memphis.

Nhân viên khách sạn ngay lập tức lên phòng và đưa bà ra ngoài. Bà Major nói người quản lý quay trở lại phòng ngay sau đó và gọi công ty bắt rắn.

Khách sạn Hampton Inn Walnut Grove xác nhận sự việc này với đài CNN và nói rằng “mọi sự đã được giải quyết xong.”

Bà Major nói, “Đây là sự việc rất, rất đáng sợ” đối với bà.

Dù rằng rất sợ hãi trong vụ này, bà Major nói đã nhiều lần đến ở tại khách sạn này trong những năm qua nên vẫn sẽ quay trở lại.

“Tôi sợ rắn lắm, nhưng họ phản ứng rất nhanh và giúp tôi rất nhiều,” bà Major cho biết.

Tags:
Câu chuyện của 2 phụ nữ gốc Việt làm nghề nail ở Mỹ: Tiền kiếm dễ nhưng nước mắt chảy ngược vào trong, đánh đổi sức khỏe để mưu sinh trên đất khách

Câu chuyện của 2 phụ nữ gốc Việt làm nghề nail ở Mỹ: Tiền kiếm dễ nhưng nước mắt chảy ngược vào trong, đánh đổi sức khỏe để mưu sinh trên đất khách

Nghề nail đem lại thu nhập ổn định, chắp cánh cho nhiều người đến gần hơn với giấc mơ Mỹ nhưng song hành với đó cũng là nguy cơ ung thư và nhiều hiểm họa sức khỏe khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất