Phúc Long mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ: Thiết kế đậm chất Việt Nam với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, tường khắc hoạ hình ảnh đồi chè

Động thái này diễn ra khi Phúc Long vừa mới có cái bắt tay mang tính bước ngoặt với Masan.

09:00 23/06/2021

Tối ngày 21/6, trên trang Instagram chính thức của mình, thương hiệu trà – cà phê Phúc Long bất ngờ thông báo sẽ mở chi nhánh đầu tiên tại Mỹ tháng 7 này.

"Hân hạnh mang đến ly Trà và Cà-phê Phúc Long đậm vị đặc trưng, chính thức phục vụ tại cửa hàng Phúc Long USA vào tháng 07.2021 này tại Garden Grove, California, USA", fanpage này viết.

Đồng thời, Phúc Long cũng hé lộ những hình ảnh mô phỏng cửa hàng này. Theo đó, không gian cửa hàng được thiết kế mang đậm âm hưởng truyền thống của Việt Nam, với sân gạch đỏ, nhà mái ngói, trên tường khắc hoạ lại hình ảnh đồi chè – nơi tạo ra nguyên liệu chính cho đồ uống tại đây. Trong khi đó, cách bố trí nội thất, bàn ghế khá tương đồng với các cửa hàng tại Việt Nam.

Mô phỏng hình ảnh cửa hàng đầu tiên của Phúc Long tại Mỹ.

Trước Phúc Long, Cộng Cà phê cũng đã xuất ngoại và có chi nhánh ở Malaysia, Hàn Quốc. Trong khi đó, King-Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hiện cũng rục rịch mở chi nhánh ở Mỹ, với mục tiêu đạt 20 cửa hàng vào năm 2021 và nâng con số này lên 100 vào năm 2022.

Động thái của Phúc Long diễn ra không lâu sau khi thương hiệu này có cú bắt tay mang tính bước ngoặt với ông lớn Masan. Cụ thể, Masan đã chi 15 triệu USD để mua lại 20% cổ phần Phúc Long. Nói về thương vụ này, Masan cho biết, VinCommerce đã thiết lập Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình "Kiosk Phúc Long" thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Masan kỳ vọng mô hình "Kiosk Phúc Long" trên nền tảng cửa hàng VinMart+ góp phần mang các thức uống trà và cà phê thương hiệu Phúc Long đến 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chuyển đổi các cửa hàng VinMart+ thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Cửa hàng Vinmart + tích hợp kiosk Phúc Long và điểm giao dịch Techcombank đầu tiên cũng đã được mở tại Tp.HCM và Hà Nội.

Phúc Long được thành lập năm 1968 tại cao nguyên chè Bảo Lộc và cửa hàng bán lẻ sản phẩm đầu tiên đựơc thành lập tại số 134 đường Tổng Đốc Phương (ngày nay là đường Châu Văn Liêm, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh).

PV

Tags:
Qᴜá ƙɦứ sɑo Việł íł ɑi ɓiếł: Cɦồпɢ cũ Việł Hươпɢ cực łài пăпɢ, Bảo Cɦᴜпɢ ɢiấᴜ ʋì sợ ồп ào

Qᴜá ƙɦứ sɑo Việł íł ɑi ɓiếł: Cɦồпɢ cũ Việł Hươпɢ cực łài пăпɢ, Bảo Cɦᴜпɢ ɢiấᴜ ʋì sợ ồп ào

Tɾước ƙɦi có cᴜộc łìпɦ ᵭược ᵭôпɢ ᵭảo côпɢ cɦúпɢ ɓiếł ᵭếп, пɦữпɢ пɢɦệ sĩ пày łừпɢ có qᴜá ƙɦứ ʋới пɢười ɓạп ᵭời ɦiếɱ ɑi ɓiếł ᵭếп.Cɦᴜyệп łìпɦ cảɱ củɑ пɢɦệ sĩ ℓà ᵭiềᴜ ɱà пɦiềᴜ ƙɦáп ɢiả ᵭặc ɓiệł qᴜɑп łâɱ, пɦấł ℓà пɦữпɢ ɢóc ƙɦᴜấł, câᴜ cɦᴜyệп qᴜá ƙɦứ íł ᵭược пɦắc ᵭếп. Việł Hươпɢ, Dᴜy Pɦươпɢ... ℓà пɦữпɢ пɢɦệ sĩ łừпɢ có cɦᴜyệп łìпɦ ᵭổ ʋỡ ɦiếɱ ƙɦi cɦiɑ sẻ ʋới côпɢ cɦúпɢ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất