Phương Mỹ Chi gây tranh cãi vì mặc áo hở eo, quần rách gối khi cúng Tổ ở Mỹ

Phương Mỹ Chi bị khán giả nhắc nhở khi diện trang phục được cho không phù hợp khi cúng Tổ nghề. 'Chị Bảy' sau đó cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về sự cố này.

03:00 13/09/2019

Mới đây, Phương Mỹ Chi cùng cha nuôi và một số đồng nghiệp tổ chức cúng Tổ nghề sân khấu tại nhà của Quang Lê. Tuy nhiên giọng ca Quê em mùa nước nổi đã vấp phải tranh cãi vì mặc crop top hở eo trong buổi lễ. Nhiều khán giả cho rằng trang phục cô mặc có phần hở hang, không phù hợp để cúng Tổ nghề. Thậm chí có khán giả còn để lại bình luận trực tiếp phía dưới bức hình để nhắc nhở: "Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc kỳ thế bé", "Lần sau ăn mặc đàng hoàng hơn nghe con gái, ba thì quá kín đáo, con gái chưa được", "Đi giỗ vào thắp hương mà hở rốn thế kia"...

Trang phục đi cúng Tổ nghiệp của Phương Mỹ Chi được cho là không phù hợp

Ngay khi nhận được lời góp ý, Phương Mỹ Chi cũng mau chóng lên tiếng giải thích:  "Dạ vì em đang đi học ạ. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ". Đồng thời, "cô bé dân ca" cũng gửi lời cám ơn vị khán giả đã góp ý cho cô về cách ăn mặc ở những nơi cần sự trang nghiêm.

Sao nhí nổi tiếng này từng khiến khán giả phản ứng dữ dội về cách ăn mặc

Trước đó, khi đến lễ giỗ Tổ nghề do danh hài Hoài Linh tổ chức, Phương Mỹ Chi được khen ngợi mặc áo dài giản dị. Cô cũng gửi tặng khán giả có mặt một ca khúc dân ca với giọng hát ngọt ngào.

Đây không phải lần đầu vấn đề trang phục của Phương Mỹ Chi gây tranh cãi. Năm 2017, Á quân The Voice Kids 2013 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang sành điệu, sexy với mốt giấu quần, khoe vai trần, cách trang điểm đậm.... Sự thay đổi của giọng ca Quê em mùa nước lũ đã khiến nhiều bậc phụ huynh lên tiếng phản đối. Khi đó, học trò Hiền Thục lên tiếng cho rằng với cô sự thay đổi này là điều tất yếu vì ai cũng phải lớn lên, không thể giữ mãi một hình ảnh.

Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ xinh xắn ở tuổi 16

"Em nghĩ mọi người nên suy nghĩ thoáng hơn vì con người ai mà không phải lớn lên. Hơn nữa em học trong môi trường quốc tế thì việc ăn mặc như thế rất bình thường luôn. Em thấy có nhiều bạn còn ăn mặc lố lăng hơn em mà. Với cả em cũng lớn, cũng ý thức được cái gì hợp với mình. Em mặc những quần áo đó vẫn tự cảm thấy đẹp. Những bộ quần áo tuổi teen đó rất phù hợp với em và em không cảm thấy có gì phản cảm cả, có vẻ như mọi người quá khắt khe với em rồi", Phương Mỹ Chi từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về vấn đề này.  

Đứng trước làn sóng dư luận, Phương Mỹ Chi cũng thừa nhận cô mất nhiều khán giả kể từ khi thay đổi hình ảnh bản thân. Nhưng sau đó, Phương Mỹ Chi đã chọn những bộ trang phục nền nã, cá tính và phù hợp với lứa tuổi hơn. Giọng ca 16 tuổi này cho biết em đã vững vàng hơn trước những thông tin trái chiều, thị phi và những khen chê từ người hâm mộ.

Nguồn: Thanhnien.vn

Tags:
Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê 'hở bạo, mặc không hợp tuổi'?

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Nhiều khán giả tỏ ra ủng hộ Phương Mỹ Chi khi cô đổi sang phong cách thời trang duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung phù hợp với độ tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất