Phương Mỹ Chi kể về chuyện cả nhà 5 người mắc COVID-19

Sau 14 ngày cả gia đình Phương Mỹ Chi gồm 5 thành viên mắc COVID-19 tự điều trị tại nhà, qua test nhanh thì 4 thành viên đã âm tính, trong đó có ca sĩ Phương Mỹ Chi.

20:00 04/09/2021

Phương Mỹ Chi kể về chuyện cả nhà 5 người mắc COVID-19 - Ảnh 1.

Phương Mỹ Chi thông báo đã khỏe lại sau khi điều trị COVID-19 tại nhà - Ảnh: Facebook Phương Mỹ Chi

Tối 3-9, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thông báo cô đã khỏe lại sau thời gian điều trị COVID-19 tại nhà khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Phương Mỹ Chi viết: "Chi trở lại rồi đây. Tháng 8 này đi qua thật khó khăn không chỉ riêng ai. Với Chi, đây thật sự là khoảng thời gian không thể quên được. Từ ngày 15-8 trong nhà Chi bắt đầu có người dương tính với COVID. Ngày 16-8, Chi hay tin cô Út (ca sĩ Phương Quế Như - PV) mất...".

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cho biết, ngày 13-8, Mỹ Chi hứa livestream hát nhưng hôm đó cô và mẹ cô có triệu chứng nhiễm COVID-19.

Đến ngày 15-8, qua test nhanh, Phương Mỹ Chi và mẹ dương tính. Cô cho rằng, nguồn lây nhiễm có thể do mẹ cô đi siêu thị mua nhu yếu phẩm.

Phương Mỹ Chi kể về chuyện cả nhà 5 người mắc COVID-19 - Ảnh 2.

Phương Mỹ Chi và mẹ rất hoang mang khi biết mình mắc COVID-19 - Ảnh: Facebook Phương Mỹ Chi

Mỹ Chi thông tin, ba ngày đầu tiên là khoảng thời gian khó khăn của Chi và mẹ cô. Tuy nhiên, được chị và cha động viên nên mọi thứ ổn định lại.

Sau khi thông báo với y tế phường, gia đình Phương Mỹ Chi được bác sĩ hỗ trợ tư vấn, điều trị online.

Phương Mỹ Chi có triệu chứng nhẹ cần ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin. Còn mẹ cô có triệu chứng nặng hơn.

"Tuy em mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng bình tĩnh để chăm sóc cho mẹ, vì nếu em bỏ cuộc hay chán nản, mẹ sẽ không còn chỗ dựa tinh thần", Phương Mỹ Chi cho biết.

Rồi từng thành viên trong gia đình lần lượt dương tính. Cha Chi là người phát bệnh sau cùng. Theo Phương Mỹ Chi, cha mẹ cô bị nặng nhất. Còn 3 thành viên còn lại, trong đó có cô, có triệu chứng nhẹ.

Phương Mỹ Chi kể về chuyện cả nhà 5 người mắc COVID-19 - Ảnh 3.

Phương Mỹ Chi sẽ livestream hát phục vụ khán giả sau khi hết nghẹt mũi - Ảnh: Facebook Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi cho biết thêm, trong khoảng thời gian qua, cả nhà tự chăm sóc, động viên lẫn nhau. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên âm tính, chỉ còn cha của Chi chờ kết quả nhưng cũng đã khỏe hơn.

"Hiện cả nhà đã cách ly riêng cha để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức", Phương Mỹ Chi thông tin.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến y bác sĩ, đồng nghiệp, người hâm mộ đã hỗ trợ, động viên gia đình cô. Cô hứa: "Hết nghẹt mũi em sẽ hát cho mọi người nghe".

Tags:
Các bạn có hiểu thế nào là cuộc sống của một Việt kiều?

Các bạn có hiểu thế nào là cuộc sống của một Việt kiều?

Chúng ta luôn mặc nhiên rằng Việt Kiều là những người có nhiều tiền, dư giả của cải và tài chính. Mỗi khi Việt Kiều về nước là phải quà cáp đầy đủ, cuộc chơi nào cũng là người chủ chi, nếu không sẽ bị mang tiếng ki bo, kẹt xỉ. Nhưng thực sự, có phải Việt Kiều nào cũng giàu có, sung túc? Câu chuyện của một công dân Việt trên đất Úc sau đây sẽ đem đến cho bạn cái nhìn khác về hai chữ “Việt Kiều”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất