Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị nhắc nhở mặc áo hở eo đi cúng Tổ nghề

Con gái nuôi của Quang Lê lên tiếng giải thích khi bị khán giả thắc mắc ăn mặc không phù hợp đi cúng Tổ nghề.

08:00 13/09/2019

Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh mình và ba nuôi Quang Lê cúng Tổ nghề sân khấu tại nhà riêng. Trong ảnh, "cô bé dân ca" diện quần jeans dài nhưng chiếc áo crop top hở eo lại gây tranh cãi. "Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc kì thế bé?" - một khán giả nhắc nhở Phương Mỹ Chi.

Ngay lập tức, "cô bé dân ca" giải thích: "Dạ vì em đang đi học, ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp". Vị khán giả này cũng cho biết mình không có ý gì, chỉ lo lắng Phương Mỹ Chi sẽ bị chỉ trích nên mới nhắc nhở và con nuôi Quang Lê gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm.

Phuong My Chi len tieng khi bi nhac nho mac ao ho eo di cung To nghe hinh anh 1

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở về vấn đề trang phục. Trước đây, khi bước vào tuổi dậy thì, con gái Quang Lê thường chọn những trang phục khỏe khoắn, năng động như crop top, quần short jeans... Vốn đã quen với hình ảnh giọng ca nhí mặc áo bà ba, nhiều khán giả thể hiện thái độ không hài lòng, chê Phương Mỹ Chi ăn mặc không phù hợp độ tuổi.

"Chị Bảy" từng chia sẻ, bản thân có buồn vì những lời chê bai của khán giả nhưng cũng thấy bất công.

"Em cũng có ăn mặc gì lố lăng lắm đâu, cũng giống như các bạn đồng trang lứa. Em ở ngoài rất năng động, cá tính, khác hoàn toàn với một Phương Mỹ Chi trên sân khấu. Cái đó là con người của em, em không thể nào thay đổi để làm vừa lòng ai được. Như thế sẽ rất gượng gạo.

Không lẽ bây giờ ra đường, đi biển,... em cũng phải mặc áo dài, áo bà ba, ngay hôm sau chắc chắn sẽ có người nói em giả tạo. Cũng có nhiều ý kiến, bàn luận nhưng em không đặt nặng lắm. Em chỉ quan tâm xem những người yêu thương em nói gì, rồi từ từ thay đổi thôi" - Phương Mỹ Chi nói.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã ra mắt album mới mà không có sự trợ giúp từ ba nuôi Quang Lê. Bận rộn đi hát, thực hiện sản phẩm âm nhạc nhưng "cô bé dân ca" vẫn giữ được thành tích học tập tốt ở trường.

Tags:
Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê 'hở bạo, mặc không hợp tuổi'?

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Nhiều khán giả tỏ ra ủng hộ Phương Mỹ Chi khi cô đổi sang phong cách thời trang duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung phù hợp với độ tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất