Phương Mỹ Chi sang Mỹ lưu diễn, cát xê 6.000 USD

“Cô bé dân ca” đã đáp chuyến bay để lên đường sang Mỹ tham gia lưu diễn cùng ba nuôi Quang Lê.

00:55 17/11/2017

Sau thành công của minishow đầu tay cũng như cho ra mắt CD/album Vol.2 mang tên Thương về miền Trung, sáng 16/11, Phương Mỹ Chi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường sang Mỹ lưu diễn. Mặc dù phải thức dậy từ rất sớm, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 vẫn “tươi rói” và hào hứng trước chuyến đi bởi lẽ, đây là lần đầu tiên cô bé có dịp sang xứ sở cờ hoa biểu diễn phục vụ các kiều bào.

Phuong My Chi sang My luu dien, cat xe 6.000 USD hinh anh 1

Trước giờ lên máy bay, Phương Mỹ Chi thích thú chia sẻ: “Sau 4 năm chờ đợi để được cấp visa sang Mỹ, hôm nay, em đã có chuyến đi đầu tiên của mình. Vừa được cấp phép là em được mời ngay 3 show diễn. Em cảm thấy cực kì hạnh phúc vì sắp được hát phục vụ cho kiều bào.

Tuy nhiên, kèm theo đấy là một chút hồi hộp và lo lắng cho sức khỏe của bản thân. Qua bên đó múi giờ lẫn thời tiết thay đổi nhưng may mắn là có mẹ theo cùng nên em cũng yên tâm phần nào”.

Phuong My Chi sang My luu dien, cat xe 6.000 USD hinh anh 2

Mẹ đi cùng Phương Mỹ Chi trong chuyến lưu diễn lần này.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng trong chuyến lưu diễn lần này, ngoài dịp đứng chung sân khấu với ba nuôi Quang Lê, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi sẽ có dịp gặp gỡ nhiều cô chú ca sĩ đình đám ở thị trường âm nhạc nước ngoài.

Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ bộc bạch: “Trong 3 buổi diễn có một buổi em được hát cùng với cô Như Quỳnh - thần tượng em rất yêu quý ở giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự khiêm tốn. Em cảm thấy hãnh diện khi sắp được gặp gỡ cô. Chỉ nghĩ đến thôi là em đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu CD/album Vol.2 Thương về miền Trung và đêm nhạc cùng tên của Phương Mỹ Chi diễn ra vào trung tuần tháng 10, nam ca sĩ Quang Lê gây ngạc nhiên khi tiết lộ sau nhiều lần lỡ hẹn vì trục trặc giấy tờ, con gái nuôi sẽ chính thức sang Mỹ biểu diễn.

Cụ thể, cô bé có 3 đêm hát với cát-xê lên đến 6.000 USD/đêm diễn - mức thù lao cao hơn cả một số ca sĩ hạng A.

Phuong My Chi sang My luu dien, cat xe 6.000 USD hinh anh 3

Ba của cô bé cũng có mặt.

Cựu HLV Thần tượng Bolero cho biết thêm, những sân khấu ở sòng bạc được sắp xếp riêng biệt với khu vực đánh bạc. Các yếu tố như âm thanh, ánh sáng hay vấn đề an ninh cũng được đảm bảo nên công chúng hoàn toàn có thể yên tâm về chuyến đi này của Phương Mỹ Chi.

 “Tôi chủ động nhận ít show để con gái có điều kiện tham quan, khám phá nước Mỹ cũng như dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau quãng thời gian vừa hoạt động nghệ thuật vừa cố gắng hoàn thành tốt việc học văn hoá ở trường” - Quang Lê nói thêm.

Tags:
[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất