Phương Mỹ Chi xúc động muốn khóc, ôm chầm ca sĩ Như Quỳnh trên đất Mỹ

Lần đầu tiên được gặp thần tượng lớn nhất của mình, Phương Mỹ Chi ôm chầm nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trên đến Mỹ.

02:34 03/12/2017

Như trước đó ca sĩ Quang Lê - cha nuôi đồng thời cũng là quản lý của Phương Mỹ Chi tiết lộ, nữ ca sĩ trẻ sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ với cát sê "khủng". Số tiền mà Quang Lê tiết lộ khiến nhiều người ngạc nhiên vì mỗi show Phương Mỹ Chi được trả đến 5.000-6.000 USD.

Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Như Quỳnh

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Phương Mỹ Chi được gặp nhiều ca sĩ đang ở sinh sống ở nước ngoài. Trong đó, đặc biệt là nữ ca sĩ Như Quỳnh - người sắp về Việt Nam hát trong thời gian tới.

Phương Mỹ Chi kể, khi gặp nữ ca sĩ Người tình mùa đông trong hậu trường, em rất mừng và xin được chụp ảnh cùng. Phương Mỹ Chi kể, khi đó em nói với thần tượng của mình. “Con thương cô lắm! Cô là thần tượng lớn nhất của con đó. Bữa nay gặp cô, con hạnh phúc lắm!. Còn Như Quỳng khi nghe cô bé nói, chị cho biết mình biết đến tên nữ ca sĩ nhí từ lâu, thường dõi theo con đường ca hát của cô bé. Không những thế, nữ ca sĩ Như Quỳnh còn dặn dò dạy dỗ Phương Mỹ Chi rất nhiều. "Khi nghe cô khen ngợi và dặn dò, dạy dỗ, em cảm động lắm", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi và nam ca sĩ Đan Trường
Phương Mỹ Chi những ngày ở Mỹ và cô bé luôn có mẹ theo cùng
Tags:
Bay show tại Mỹ với cát sê 'khủng' nhưng Phương Mỹ Chi lại phải ngồi học bài trong nhà vệ sinh

Bay show tại Mỹ với cát sê 'khủng' nhưng Phương Mỹ Chi lại phải ngồi học bài trong nhà vệ sinh

Giữa tâm bão tin đồn bỏ học đi hát kiếm tiền, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh Phương Mỹ Chi ngồi trong phòng vệ sinh của khách sạn để học bài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất