Phương Vy xem mẹ chồng người Mỹ như mẹ ruột

Nữ ca sĩ tiết lộ mẹ chồng là bác sĩ tâm lý, rất hiểu chuyện và hợp tính với cô.

01:00 12/07/2018

Sau hai năm kết hôn và sống cùng chồng Tây tại Việt Nam, Phương Vy mới đưa con gái sang thăm quê nội. Nữ ca sĩ giải thích vợ chồng cô muốn về Mỹ từ lâu nhưng sau khi kết hôn, họ bận rộn sắp xếp ổn định cuộc sống rồi có tin vui ngay nên kế hoạch đi Mỹ đành hoãn lại. Hiện con gái của Phương Vy được hơn một tuổi, đã cứng cáp nên cả nhà quyết định lên đường về quê nội.

Phương Vy tiết lộ cô xem mẹ chồng Tây như mẹ ruột. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì có hai người mẹ hết lòng yêu thương cô.

Phương Vy tiết lộ cô xem mẹ chồng Tây như mẹ ruột. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì có hai người mẹ hết lòng yêu thương cô.

"Khi Ailani nhỏ, chúng tôi không dám cho bé bay đường dài vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của con. Ngoài ra, trong hơn một năm đầu đời, con gái tôi có lịch tiêm phòng nhiều đợt nên khó đi đâu xa dài ngày được. May mắn là mẹ chồng tôi cũng thông cảm nên bà từng chủ động qua ở 6 tháng để giúp tôi chăm bé và sum vầy bên con cháu. Nhờ vậy mẹ chồng và con dâu mới có dịp gần gũi, hiểu nhau nhiều hơn", Phương Vy nói.

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên tâm sự cô từng đọc báo, xem nhiều phim nói về quan hệ căng thẳng giữa mẹ chồng - nàng dâu nên trước đây khá lo lắng. Nữ ca sĩ cố gắng tập trung tìm hiểu lối sống, cách ứng xử với mẹ chồng nước ngoài để không bỡ ngỡ hay gặp sự cố khi làm dâu. 

Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc và sống chung với mẹ chồng, Phương Vy thấy mình khá may mắn. "Mẹ Carolyn chăm sóc tôi và bé Ailani tận tình. Bà thương yêu con dâu và cháu nội hết mực. Tôi xem mẹ chồng như mẹ ruột. Nhiều khi ông xã tôi chăm vợ còn không kỹ càng bằng mẹ anh ấy. Mẹ Carolyn tính cách hiền lành, luôn bao dung với tôi. Mẹ là bác sĩ tâm lý nên trò chuyện với mẹ thú vị vô cùng. Hai mẹ con khá hợp tính nhau. Chúng tôi thích tặng nhau những món quà nhỏ dù không nhân dịp gì cả. Bây giờ tôi xem mẹ như người bạn tâm giao mà tôi luôn yêu thương, trân trọng", Phương Vy hạnh phúc chia sẻ.

Bé Ailani quấn quýt bên bà nội. Mẹ chồng Phương Vy từng sang  6 tháng để chăm sóc con dâu và cháu nội những tháng đầu sau sinh.

Bé Ailani quấn quýt bên bà nội. Mẹ chồng Phương Vy từng sang Việt Nam 6 tháng để chăm sóc con dâu và cháu nội những tháng đầu sau sinh.

Nữ ca sĩ "bật mí" cô thích nấu ăn và hay hướng dẫn mẹ chồng cách nấu các món . Trước khi sang Mỹ cô từng lo ngại những khác biệt về văn hóa, hoàn cảnh sống nhưng thực tế, ở chung nhà với mẹ chồng Tây, cô cảm thấy không khác gì đang sống tại . "Mẹ tâm lý lắm. Biết vợ chồng tôi đưa cháu sang mẹ đã chuẩn bị một căn phòng riêng cho gia đình tôi. Mẹ bày nhiều món đồ chơi cho bé Ailani và để sẵn tất cả vật dụng cần thiết cho chúng tôi. Thậm chí, mẹ còn treo cả ảnh cưới của chúng tôi, ảnh con gái tôi và ảnh bố mẹ đẻ tôi trong phòng. Mẹ nói sợ tôi xa nhà cả tháng sẽ nhớ người thân ở Việt Nam. Mẹ muốn tôi cảm thấy thân thuộc, ấm áp. Mẹ chồng tôi là người có trái tim chân thành, nhạy cảm, luôn thấu hiểu mọi người".

Trong thời gian ở Mỹ, Phương Vy tranh thủ đi tham quan, ngắm cảnh và thực hiện một số video nhạc tặng khán giả Việt Nam. Khi về nước cô sẽ giới thiệu đến người hâm mộ.

Tags:
Mẹ chồng Mỹ mang thai hộ con dâu vô sinh

Mẹ chồng Mỹ mang thai hộ con dâu vô sinh

Cậu bé, công trình chung của họ, giờ đã được 5 tháng tuổi và rất thích chơi cùng bà nội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất