Qantas được vinh danh là hãng hàng không của năm

Quatas được vinh danh là hãng hàng không của năm sau khi ra mắt các chuyến bay trực tiếp giữa Úc và Vương quốc Anh.

07:41 29/11/2018

Tại Trung tâm Giải thưởng Hàng không CAPA ở Berlin vào tối thứ Ba, Qantas đã giành giải thưởng cao nhất, đánh bại các hãng hàng không trên toàn cầu.

Lễ trao giải hàng năm được tổ chức để trao thưởng cho các hãng hàng không, sân bay và cá nhân “không chỉ thành công mà còn cung cấp cho lãnh đạo chiến lược trong một môi trường luôn thay đổi”.

Chủ tịch điều hành CAPA Peter Harbison cho biết Qantas đã có một năm đáng chú ý và CEO của Tập đoàn Qantas Allan Joyce đã bày tỏ rằng đây là phần thưởng "thực sự đặc biệt".

CEO Allan Joyce bày tỏ rằng giải thưởng dành cho Quantas là "thật sự đặc biệt".

Ông Joyce đã đề cập cụ thể đến việc ra mắt tuyến bay từ Perth thẳng đến London vào tháng Ba năm nay, tuyến bay thẳng thứ ba dài nhất thế giới.

“Đây là một trong những vạch đích cuối cùng của ngành hàng không khi mà hai châu lục duy nhất trên thế giới không có các chuyến bay thẳng”, ông nói.

"Đó là một niềm vui đặc biệt cho Qantas để đưa dịch vụ đó vào hoạt động.”

Giám đốc điều hành Qantas cũng cảm ơn CAPA cho giải thưởng thay mặt cho 30.000 nhân viên của hãng hàng không, đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của hãng.

Ông nói thêm rằng năm 2018 đã ghi lại kết quả tài chính tốt nhất trong lịch sử 98 năm của hãng hàng không, trước khi tiết lộ kế hoạch cho năm 2019.

Trong tháng 8, Tập đoàn Qantas đã công bố lợi nhuận kỷ lục 1,6 tỷ USD cho năm 2018, tăng 14% so với năm ngoái.

Cũng như tuyến đường bảy thẳng từ Perth đến London, Qantas cũng sẽ khai trương các chuyến bay thẳng từ Melbourne đến San Francisco vào tháng Chín.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Phi công ngủ quên, máy bay đi quá sân bay 50 km

Phi công ngủ quên, máy bay đi quá sân bay 50 km

Một phi công Úc bị nghi ngờ ngủ gật trong khi lái nên đã bay vượt qua nơi cần hạ cánh đến gần 50 km.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất