Quà Giáng Sinh đặc biệt của Nữ hoàng Anh dành tặng cho nhân viên

Khoảng 1500 chiếc bánh pudding sẽ được Nữ hoàng Anh chuẩn bị để làm quà Giáng Sinh cho 550 nhân viên tại Cung điện Hoàng gia.

20:30 23/12/2017

Nữ hoàng Elizabeth tại cung điện Buckingham được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng Sinh

Nữ hoàng Elizabeth luôn có một danh sách dài những người cần tặng quà trong dịp Giáng Sinh. Vì thế, để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, Nữ hoàng sẽ tặng họ những món quà giống nhau.

Theo thông báo chính thức tại trang web của gia đình hoàng gia, nữ hoàng đã chuẩn bị 1500 phần bánh pudding để tặng cho nhân viên làm việc trong các cung điện Hoàng gia, bao gồm cả Bưu điện và lực lượng Cảnh sát của cung điện.

Món bánh pudding truyền thống

Tổng cộng, có khoảng 550 người trong danh sách, điều này có nghĩa mỗi nhân viên sẽ nhận được ba phần bánh pudding để tặng lại cho gia đình hoặc bạn bè của họ.

Kèm theo đó, mỗi người đều sẽ được nhận một lá thư chúc mừng Giáng Sinh do chính Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng thân Phillip ký.

Tấm thiệp Giáng sinh có chữ ký của Nữ hoàng Elizabeth và hoàng thân Phillip năm 1975
Một tấm thiệp khác năm 1988

Truyền thống tặng bánh pudding đã được bắt đầu từ ông nội của Nữ hoàng, vua George VI.

Ngoài món bánh pudding Giáng sinh truyền thống, nhà văn chuyên viết tiểu sử của Hoàng gia, Brian Hoey cho biết rằng mỗi nhân viên sẽ nhận được thẻ quà tặng có giá trị từ £ 28 đến £ 35 (khoảng 37 USD đến 46 USD) tùy thuộc vào thời gian họ đã làm việc tại cung điện. Những nhân viên làm việc chưa đến một năm không nằm trong diện được nhận quà cho tới năm sau.

Sau khi tất cả các món quà được gửi đến tận tay mỗi nhân viên trong cung điện, Nữ hoàng thường cùng gia đình thưởng thức món bánh truyền thống và mừng lễ Giáng sinh ở Sandringham.

Nguồn: Insider
Tags:
Chặng đường 70 năm của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử Philip Mark

Chặng đường 70 năm của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử Philip Mark

Nữ hoàng Elizabeth II, vị vương lâu đời nhất của Anh quốc đã vượt qua một mốc quan trọng mới vào thứ Hai cùng với Hoàng tử Philip cho ngày kỷ niệm 70 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất