Quá nản vì con gái mặc quần bò quá ngắn, ông bố cắt luôn quần dài đọ dáng

Không muốn nói nhiều lời hay to tiếng mắng mỏ, ông bố người Mỹ có cách dạy con gái vô cùng độc đáo khiến ai cũng “ngã ngửa” phì cười.

02:00 19/08/2021

Trẻ em khi đến lứa tuổi thiếu niên trở nên tò mò, tìm tòi phong cách thời trang mới mẻ cho riêng mình thay vì mặc những bộ đồ đơn giản bố mẹ lựa chọn. Chuyện các bậc phụ huynh không đồng tình với “gu thời trang” của con cái không có gì là lạ. Tuy nhiên, cách xử trí đối với tình huống này thì mỗi nhà mỗi khác.

Đa phần các bậc phụ huynh sẽ nhắc nhở con mình ăn mặc sao cho đứng đắn. Số khác thiếu kiên nhẫn sẽ lớn tiếng mắng mỏ yêu cầu con tuân lệnh. Nhưng một điều trái ngang là trẻ em ở độ tuổi này khá nổi loạn và ương ngạnh, việc các phụ huynh càng thúc ép thì các em sẽ càng chống đối, làm trái lệnh.

Hiểu được điều này, một ông bố ở Florida, Mỹ đã nghĩ ra phương pháp răn đe con độc nhất vô nhị. Jason Hilley phát hiện cô con gái 14 tuổi Kendall vừa sắm một chiếc quần bò thời thượng. Tuy nhiên ông bố trung niên cảm thấy chiếc quần này quá ngắn và chưa phù hợp với độ tuổi của con gái liền lên tiếng phản đối, yêu cầu Kendall mua chiếc quần khác.

Hiển nhiên cô con gái tuổi “teen” nghĩ ra bố mình quá lạc hậu để hiểu thời trang nên đã phớt lờ lời nhắc nhở và tiếp tục diện chiếc quần mới ra đường.

Chán nản vì cô con gái không nghe lời, Jason quyết định sẽ “tặng” cho con gái một bất ngờ nho nhỏ khi Kendall về nhà. Và khi Kendall đang nằm trong phòng, ông bố lớn tuổi bước vào trong một trang phục hết sức kỳ quặc: Một chiếc quần bò “siêu siêu ngắn”.

Khỏi phải nói, 2 đứa con không khỏi hốt hoảng nhưng cũng không thể nhịn cười trước trang phục của bố. Toàn bộ sự việc được mẹ Kendall, Alison ghi lại

Trong đoạn video Jason nói sẽ mặc chiếc quần này và đón cô bé sau mỗi giờ tan trường. Ông bố thậm chí còn bắt cô con gái mặc lên chiếc quần mới và chụp hình của mình để “đọ dáng”. Kendall chống chế rằng quần của mình còn không ngắn đến mức đấy nhưng hiển nhiên ông bố hài hước không đồng tình với ý kiến đó.

Jason sau đó đăng tải hình ảnh và đoạn video lên Facebook với mô tả: “Nếu con mặc chiếc quần đó ra đường thì bố cũng thế! Dạy con đúng cách.”

Bài đăng của Jason sau đó “gây bão” cộng đồng mạng với hơn 4 triệu lượt xem và 200.000 lượt chia sẻ. Mọi người không khỏi thán phục khiếu hài hước của ông bố Mỹ. Tuy nhiên cũng có một số người không đồng tình, cho rằng ông bố nên nhắc nhở con kín đáo thay vì đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng - Quá nản vì con gái mặc quần bò quá ngắn, ông bố cắt luôn quần dài đọ dáng (Hình 2).
Ông bố trẻ cùng con gái đọ dáng trong cặp "quần đôi".

Dẫu vậy, một điều không thể phủ định là Kendall chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại về việc trưng diện chiếc quần mới nếu không muốn bố mình sải bước ra đường trong trang phục kỳ lạ ấy. Có thể nói độc chiêu của Jason phần nào đã có tác dụng.

Bạn có đồng tình với cách dạy con của ông bố này?

Tags:
Chính Quyền Joe Biden Công Bố Ngân Sách Hàng Tỷ USD Để Tăng Mức Trợ Cấp Food-Stamp Hàng Tháng Cho Người Dân

Chính Quyền Joe Biden Công Bố Ngân Sách Hàng Tỷ USD Để Tăng Mức Trợ Cấp Food-Stamp Hàng Tháng Cho Người Dân

Chính quyền Tổng thống Joe Biden quyết định bổ sung hàng tỷ đô la ngân sách để nâng mức trợ cấp food-stamp hàng tháng cho người dân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất