Quận Cam: Con trai vô cớ đâm chết mẹ

Một người đàn ông 33 tuổi ở Fullerton, thành phố phía bắc Quận Cam, miền Nam California, bị tình nghi dùng dao đâm chết mẹ và đâm bạn trai của bà bị thương nặng.

02:52 20/08/2017

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 1h41’ sáng thứ ba. Cảnh sát nhận được tường trình liên quan đến một phụ nữ bị đâm đang kêu cứu thất thanh từ một căn chung cư trên dãy 100 đường South Pritchard Avenue.

Tại hiện trường, người phụ nữ 50 tuổi bị đâm vào bụng đang ở bên ngoài ngôi nhà. Ngoài ra, một người đàn ông 75 tuổi cũng bị đâm trúng tay. Cả hai được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nữ nạn nhân không qua khỏi bởi nhát đâm chí mạng trong khi nam nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường khi cảnh sát đến nơi.

Điều tra sơ bộ cho thấy, tên Ah Le Fang là con trai nạn nhân. Anh ta chung sống với mẹ, bạn trai của bà và một người em gái. Vào tối thứ hai, hai anh em tên Fang có cuộc cãi lộn. Anh ta bực tức trở về phòng, khoá trái cửa.

Người mẹ lúc này đến tìm cách giúp con nguôi cơn giận, nhưng anh ta không chịu mở cửa. Cuối cùng thì Fang cũng mở cửa nhưng lăm lăm một con dao trên tay. Trong cơn điên, nghịch tử bất ngờ đâm vào bụng mẹ và vào tay người đàn ông trước khi bỏ trốn.

Cảnh sát mau chóng xác tìm ra tên này cũng như hung khí giết người. Tên Fang bị bắt giữ, bị đưa về giam tại nhà tù thành phố Fullerton, đối diện với cáo buộc sát nhân.

Vụ việc vẫn đang được điều tra. Nhà chức trách chưa tiết lộ nguyên nhân cuộc cãi lộn giữa hai anh em. Chỉ biết, cảnh sát từng được gọi đến gia đình này.

Nhà chức trách kêu gọi công chúng, nếu có thông tin liên quan, hãy gọi nhân viên điều tra

Magliano: (714) 738-6753, hoặc nhắn tin nặc danh tại: (855) TIP-OCCS.

Tags:
Hai kẻ sát nhân trong vụ đâm chết người ở Chicago đầu thú ở California

Hai kẻ sát nhân trong vụ đâm chết người ở Chicago đầu thú ở California

Một giáo sư đại học Northwestern University và một nhân viên của đại học Oxford vốn bị truy nã trong vụ đấm chết dã man một người đàn ông ở Chicago đã đầu thú mà không có kháng cự ở California và sẽ bị đưa về Chicago để thẩm vấn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất