Quân HAGL gây ấn tượng mạnh, Bùi Tiến Dũng mất điểm trước King's Cup

Trong khi các cầu thủ HAGL đang thể hiện phong độ ấn tượng thì thủ môn Bùi Tiến Dũng lại có màn ra mắt thiếu thuyết phục trong màu áo Hà Nội.

10:30 20/05/2019

Vòng đấu thứ 10 V-League 2019 có thể coi là vòng đấu của các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất chắc chắn phải là những người đang khoác áo CLB HAGL.

Trên sân nhà Pleiku, HAGL tiếp đón các cầu thủ Bình Dương. Đây là trận đấu mà trợ lý Lee Young-jin đã trực tiếp có mặt trên khán đài để ngồi dự khán. Và dù trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1 đều nhưng chắc chắn "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo vẫn có nhiều điều để hài lòng.

Đầu tiên là phải nhắc tới phong độ cao của các tuyển thủ quốc gia bên phía HAGL, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ mang áo số 9 là người đã mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng Phố Núi với một pha đánh đầu cận thành. Anh cũng chính là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau sự ra đi của Công Phượng và Xuân Trường, Văn Toàn đã trở thành ngôi sao số 1 của HAGL và cầu thủ người Hải Dương cũng đã đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV. Đáng nói hơn, trải qua 10 trận đã đấu, có tới 5 lần Văn Toàn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Văn Toàn cũng đang là cầu thủ nội có thành tích ghi bàn tốt nhất với 5 bàn thắng.

Văn Toàn

Văn Toàn đang là ngôi sao số một của HAGL

Văn Toàn chơi xuất sắc, nhưng sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những người đồng đội xung quanh anh, đó là Hồng Duy, Minh Vương và Tuấn Anh. Hồng Duy chính là người đã có đường kiến tạo để Văn Toàn lập công. Minh Vương vẫn là trụ cột nơi tuyến giữa của HAGL, còn Tuấn Anh dù chỉ được vào sân trong hiệp 2 nhưng cũng đã cho thấy nhiều dấu hiện tích cực trên con đường trở lại sau chấn thương của mình.

Không chỉ riêng HAGL mà các cầu thủ Bình Dương cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng trong mắt trợ lý Lee Young-jin. Hồ Tấn Tài bổ sung thêm một pha lập công đẹp mắt vào bộ sưu tập bàn thắng của mình mùa này. Pha lập công đó rất có thể sẽ là sự bảo đảm cho Hồ Tấn Tài một suất trong đội hình của ông Park chuẩn bị cho King's Cup sắp tới. Bên cạnh đó, sự trở lại của tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh cũng là điều đáng mừng trong hoàn cảnh vị trí trung phong cắm của đội tuyển vẫn đang "thiếu thốn"

Tiến Linh

Tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã có thể thi đấu trở lại

Trái ngược với những tin vui từ Pleiku lại là tình trạng đáng báo động của hai cầu thủ đang khoác áo 2 đội bóng ở Thủ đô là Quế Ngọc Hải (Viettel) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB Hà Nội). Tiến Dũng trong lần đầu được trao suất bắt chính đã có một trận đấu không thành công. Thủ môn sinh năm 1997 chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ hai của Hà Nội sau một tình huống phán đoán sai cú đá phạt không quá nguy hiểm của Thanh Hải bên phía Đà Nẵng. Cũng một phần không may cho Tiến Dũng khi thời điểm được thi đấu thì Hà Nội lại thiếu đi cặp trung vệ số một là Duy Mạnh - Đình Trọng nên anh không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ hàng phòng ngự.

Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có màn ra mắt không thành công trong màu áo Hà NộiGiống như Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải cũng đã có 90 phút đáng quên trên sân của Sài Gòn. Lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng của Viettel (trung vệ Bùi Tiến Dũng nghỉ thi đấu vì chấn thương), Quế Ngọc Hải lại có một trận đấu thực sự tồi tệ. Không thể chỉ đạo được hàng phòng ngự hoạt động hiệu quả, trung vệ mang áo số 3 còn để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Viettel phải nhận một bàn thua từ quả phạt đền. Là một trong những trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ rất lo lắng nếu phong độ của Quế Ngọc Hải không sớm được cải thiện.

Đợt tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho King's Cup đang ngày một tới gần. Từ giờ cho đến thời điểm ông Park công bố danh sách sơ bộ chỉ còn 1 trận đấu nữa ở V-League (danh sách dự kiến sẽ được công bố trước vòng 12). Đó cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ có thể gây được ấn tượng với ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tags:
Nữ sinh không có mắt và mũi tốt nghiệp cao đẳng Mỹ

Nữ sinh không có mắt và mũi tốt nghiệp cao đẳng Mỹ

Từng trải qua nhiều ca phẫu thuật tái tạo mặt, Cassidy Hooper (Mỹ) không nhìn thấy gì nhưng vẫn tham gia tình nguyện, làm MC.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất