Quang Dũng lần đầu lộ bạn gái mới sau 10 năm ly hôn?

Giọng ca gốc Quy Nhơn sau lần đỗ vỡ với Jenifer Phạm, anh khá lặng tiếng trong tình cảm. Mới đây giới showbiz Việt lại dậy sóng khi những chia sẻ "tình cảm" của Vũ Ngọc Châm và Quang Dũng trên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng họ đang là một cặp.

22:30 27/09/2019

Sau 10 năm ly hôn, người ta thấy Quang Dũng đi về một mình trong tất cả dự án âm nhạc và cuộc sống riêng tư.

Nhưng có lẽ thời gian đã khiến suy nghĩ của anh cũng có chút thay đổi. Trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, Quang Dũng cho biết, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống.

71073555_2793199294024573_3849893832413937664_n

Tuy nhiên, nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không nói rõ người yêu hiện tại của mình là ai. Nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng, trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl Vũ Ngọc Châm.

Vũ Ngọc Châm được nhiều người hâm mộ biết đến khi tham gia MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt hồi giữa tháng 7 vừa qua cô còn bị dính nghi vấn yêu đương với bạn trai cũ của diễn viên Châu Bùi khi bị bắt gặp đi chơi với nhau.

Vũ Ngọc Châm được cho là có nét giống người cũ và rất họp gu với Quang Dũng
Vũ Ngọc Châm được cho là có nét giống người cũ và rất họp gu với Quang Dũng

Lý do khiến người hâm mộ tin rằng, Vũ Ngọc Châm là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status gần đây của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè của Vũ Ngọc Châm đã bình luận chúc mừng cô như: "Quá đẹp đôi", "Trai tài gái sắc", "Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được"...

Trước lời khen ngợi đẹp đôi của bạn bè, Vũ Ngọc Châm không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: "Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai". Hiện tại, cả Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm đều từ chối lên tiếng về tin đồn này.

MV "Biết mãi là bao lâu" mới nhất của Quang Dũng được nhiều khán giả gần xa ủng hộ, đây cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất sau một thời gian dài hơn 3 năm.

Tags:
TQ xác nhận bước nhượng bộ 'đáng kể' sau 'gáo nước lạnh' của ông Trump: Khủng hoảng trong nước đã quá sức chịu đựng?

TQ xác nhận bước nhượng bộ "đáng kể" sau "gáo nước lạnh" của ông Trump: Khủng hoảng trong nước đã quá sức chịu đựng?

Bộ Thương mại Trung Quốc ngày hôm nay (26/9) đã xác nhận việc các doanh nghiệp của nước này mua vào một lượng "đáng kể" đậu tương và thịt lợn của Mỹ trước vòng đàm phán sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất