Quang Dũng sang Mỹ thăm con trai

Ca sĩ Quang Dũng sang Mỹ biểu diễn kết hợp thăm con trai Bảo Nam, sau hơn một năm xa cách vì dịch Covid-19.

02:00 04/11/2021

Bảo Nam, con trai của Quang Dũng với vợ cũ – hoa hậu Jennifer Phạm – tròn 13 tuổi, đã cao lớn hơn bố và ra dáng thanh niên. Khi nam ca sĩ chia sẻ ảnh hai bố con trên trang cá nhân, nhiều bạn bè đều tỏ ra ngạc nhiên trước ngoại hình của cậu nhóc.

Quang Dũng sang Mỹ thăm con trai - Hình 1

Ca sĩ Quang Dũng và con trai Bảo Nam ngày hội ngộ tại Mỹ. Ảnh: Facebook Quang Dung

Trước đó, Quang Dũng nói anh rất mong ngóng ngày được gặp Bảo Nam, được cùng con trò chuyện và cụng ly. Giọng ca gốc Quy Nhơn cảm thấy yên tâm và biết ơn mẹ vợ cũ luôn chăm sóc tận tình, dành tình yêu thương vô bờ bến cho cháu ngoại. Thời gian ở Mỹ, Bảo Nam được ông bà ngoại, cậu và dì ruột quan tâm, chăm sóc.

Jennifer Phạm cho biết Bảo Nam hiện cao khoảng 1,8 m. Liên lạc hàng ngày nhưng cô cũng bất ngờ trước sự phát triển của con trai đầu lòng. Người đẹp hy vọng cả gia đình cô sớm được đoàn tụ.

Bảo Nam về Mỹ đón Giáng sinh và năm mới cùng ông bà ngoại từ cuối năm 2019 nhưng sau đó kẹt lại, không thể trở lại Việt Nam vì dịch Covid-19. Trong thời gian đó, cậu nhóc được gia đình nhận xét lớn nhanh như thổi. Càng lớn Bảo Nam càng giống bố Quang Dũng.

Quang Dũng sang Mỹ thăm con trai - Hình 2

Quang Dũng cao khoảng 1,75 m còn Bảo Nam cao khoảng 1,8 m.

Con trai Quang Dũng chào đời năm 2008, đón sinh nhật 13 tuổi hồi tháng 2. Bảo Nam sinh ra tại Mỹ, được bà ngoại chăm sóc từ nhỏ trước khi về Việt Nam sống cùng mẹ, bố dượng và các em cách đây vài năm. Thời điểm đó, cả Jennifer Phạm và Quang Dũng đều cho biết họ rất hạnh phúc vì con đồng ý về Việt Nam sinh sống đồng thời học tiếng Việt.

Bảo Nam từ nhỏ đã tỏ ra nhút nhát trước đám đông và nhường nhịn các em. Bảo Nam được học chơi đàn piano từ bé, từng nhiều lần biểu diễn ở trường nhưng không có ý định nối nghiệp bố mẹ hoạt động nghệ thuật. Cậu yêu thích các môn khoa học và thường mày mò, tìm hiểu về thiết bị công nghệ hiện đại. Jennifer Phạm và Quang Dũng luôn tôn trọng, ủng hộ mọi đam mê, sở thích của con, để bé thoải mái làm những gì mình thích.

Bảo Nam hiện tại đã bước sang tuổi 13, hình ảnh trưởng thành của cậu bé khiến không chỉ khán giả mà nhiều sao Việt phải xuýt xoa, gọi là "tài tử".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Dũng đã chia sẻ một đoạn clip của con trai Bảo Nam. Ngay lập tức, bài đăng nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi vóc dáng, ngoại hình của cậu bé ngày nào nay đã lớn phổng phao.

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 1

Quang Dũng đăng tải đoạn clip của con trai lên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đăng kèm đoạn clip, Quang Dũng viết: " Bảo Nam chúc mọi người sức khoẻ bình an. Cùng vượt qua đại dịch Covid. " Xuyên suốt đoạn video là hình ảnh Bảo Nam diện sơ mi lịch lãm. Cậu bé ngày nào giờ đã thành thiếu niên khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu vóc dáng cao, gương mặt giống bố như đúc một khuôn.

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 2

Diện mạo của con trai Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho Bảo Nam khi càng lớn càng điển trai. Các sao Việt như Thu Hoài, Khánh Thi, Hồng Ánh, Hàn Thái Tú,...đều xuýt xoa trước diện mạo này.

Một số bình luận từ người thân, bạn bè và cộng đồng mạng:

"Quá trời lãng tử anh ơi! Giống bố quá."

"Trời ơi... phiên bản hoàn hảo của ba Dũng quá xuất sắc luôn nhé. Nhận không ra Bảo Nam nữa rồi."

"Bảo Nam nay đã là thanh thiếu niên lịch lãm, đẹp trai, chững chạc lắm! Cám ơn lời chúc của Bảo Nam nhiều nhé!"

"Wow!!!! Bảo Nam lớn nhanh như thổi. Khôi ngô, tuấn tú quá anh Quang Dũng ơi."

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 3

Nhiều sao Việt dành lời khen cho Bảo Nam. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó vài tháng, Quang Dũng cũng đăng tải hình của con trai. Song so với thời điểm hiện tại, Bảo Nam khi ấy có phần mũm mĩm hơn. Nhiều người cho rằng con trai Quang Dũng đã chăm chỉ tập luyện và thành công trong việc giảm cân để đạt được vóc dáng chuẩn như hiện tại. Đặc biệt, mới 13 tuổi nhưng Bảo Nam đã cao trên 1m7 và dự đoán sẽ chạm ngưỡng 1m8 trong tương lai. Bên cạnh đó, phong cách "đóng thùng" già dặn cũng khiến cậu bé trông trưởng thành, lãng tử hơn.

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 4

Cậu quý tử sắp trưởng thành để ngồi "nhậu" với bố. (Ảnh: FBNV)

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 5

Bảo Nam càng lớn càng điển trai. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Bảo Nam sinh năm 2008, cậu là kết quả "trái ngọt" giữa anh và vợ cũ là Hoa hậu Jennifer Phạm. Thời điểm bố mẹ ly hôn năm 2009, Bảo Nam đã về sống với bà ngoại tại Mỹ. 9 năm sau, cậu về Việt Nam sống cùng gia đình mới của mẹ.

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 6

Bảo Nam là "trái ngọt" của cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm. (Ảnh: FBNV)

Hậu ly hôn, cả Quang Dũng và Jennifer Phạm đều cư xử văn minh, giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết để cùng chăm lo cho con trai. Bảo Nam vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ cả bố và mẹ. Thời điểm tháng 2, Quang Dũng đã đăng tải hình con trai kèm dòng trạng thái chúc mừng: " Chúc con luôn vui vẻ, ngoan ngoãn và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của cha mẹ. "

Bất ngờ diện mạo lãng tử của con trai Quang Dũng hậu giảm cân - Hình 7

Hình ảnh Bảo Nam vào sinh nhật hồi đầu năm. (Ảnh: FBNV)

Những hình ảnh mới nhất của con trai Quang Dũng vẫn nhận được sự quan tâm cũng như lời khen của đông đảo cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về diện mạo mới này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

Tags:
Chia sẻ chuyện yêu trai Tây “sướng lắm“, vợ cũ Thành Trung được chị em gật gù tán thưởng

Chia sẻ chuyện yêu trai Tây “sướng lắm“, vợ cũ Thành Trung được chị em gật gù tán thưởng

Quan điểm của bà mẹ đơn thân nhận được sự đồng tình từ bạn bè, fan hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất